BLĐ M.U gật đầu, Solskjaer nhận liều doping lớn chưa từng có

05:42 Thứ hai 08/04/2019 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Ole Gunnar Solskjaer có thể mạnh tay chiêu mộ tân binh trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Bất chấp Man United đang gặp khó khăn trong cuộc chiến giành vé dự UEFA Champions League mùa tới và sắp phải chạm trán Barcelona ở tứ kết mùa này, BLĐ đội bóng vẫn cảm thấy ấn tượng với những gì Ole Gunnar Solskjaer đã làm được cho tới thời điểm này.

Theo đó, không chỉ giúp hồi sinh Man United, chiến lược gia người Na Uy còn tạo nên bầu không khí lạc quan đầy tự tin trong phòng thay đồ sân Old Trafford. Chính vì thế, giới chủ đã có quyết định liên quan tới kế hoạch chuyển nhượng của Man United.

Solskjaer được trao 200 triệu - Bóng Đá

 Solskjaer nhận được liều doping lớn nhất từ trước tới nay.

Cụ thể, nguồn tin từ Evening Standard khẳng định, Soskjaer sẽ nhận được số tiền mua sắm cho phiên chợ Hè lớn nhất từ trước tới nay, lên tới 200 triệu bảng để có thể tự do chiêu mộ những tân binh như mong muốn.

Lúc này đây, Soskjaer đã đề xuất ưu tiên hàng đầu của Man United là bổ sung một trung vệ đẳng cấp. Kalidou Koulibaly của Napoli là cái tên hàng đầu được Man United săn đón và thương vụ này có thể tiêu tốn của Man United 90 triệu bảng.

Chưa dừng lại ở đây, Raphael Varane của Real Madrid cũng được nhắm đến. Man United sẽ tiếp tục đánh giá tình hình của Varane tại sân Bernabeu trước khi đưa ra lời đề nghị chính thức.

Video tài năng của Paul Pogba:

Tiểu Lam | 05:35 08/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục