BLĐ Man Utd 'tức lộn ruột' vì Pogba, biến lớn sắp nổ ra

22:52 Thứ tư 24/04/2019

TinTheThao.com.vnBan lãnh đạo Manchester United không hài lòng với những diễn biến xung quanh Paul Pogba thời gian qua.

Tương lai của Paul Pogba tiếp tục trở thành chủ đề nóng trên các phương tiện truyền thông. Trong bối cảnh thành tích của Man United ngày càng đi xuống, tiền vệ người Pháp đã có ý định chia tay đội bóng ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Chưa dừng lại ở đây, báo chí Pháp loan tin, Pogba đã nói với các đồng đội ở Man Utd rằng anh muốn ra đi vào mùa Hè này. Điểm đến của Pogba không nơi nào khác đó chính là Real Madrid khi Zinedine Zidane vừa quay trở lại băng ghế huấn luyện.

BLĐ Man Utd 'tức lộn ruột' vì Pogba - Bóng Đá

 Tương lai Pogba sắp có biến tại Man United.

Trong khi đó, nguồn tin từ Telefoot tiết lộ, từ thời điểm Pogba xảy ra mâu thuẫn với HLV Jose Mourinho cho đến hiện tại, BLĐ Man United liên tục gặp gỡ Pogba yêu cầu anh phải lên tiếng xác nhận gắn bó tương lai với đội bóng.

Tuy nhiên, những gì mà Pogba thể hiện lại đi trái với mong muốn của giới chủ. Thậm chí, Pogba còn đăng đàn tuyên bố: "Real Madrid là giấc mơ đối với mọi cầu thủ"Điều này khiến giới lãnh đạo Man United rất tức giận.

Trước những vụ lùm xùm liên quan tới Pogba, tờ Metro khẳng định, BLĐ Man United sẵn sàng bán đứt cầu thủ này ở phiên chợ mùa Hè. Mức giá mà Man United muốn thu về từ Pogba rơi vào khoảng 130 triệu bảng.

Video tài năng của Paul Pogba:

Tiểu Lam | 22:25 24/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục