BLĐ Man Utd phân hóa vì Ole, "thiên tài giới huấn luyện" có thể được chọn

20:18 Thứ tư 15/01/2020

TinTheThao.com.vnMột vài thành viên trong ban lãnh đạo của Quỷ đỏ đã không còn kiên nhẫn với ông thầy người Na Uy.

Cuối tuần trước, Manchester United có chiến thắng tưng bừng trước Norwich khi nã vào lưới đối thủ tới 4 bàn. Thế nhưng rõ ràng kết quả này không thể che mờ một sự thật, đó là nửa mùa giải 2019/20 của Quỷ đỏ chỉ có thể gói gọn trong 2 từ thất vọng.

Sau khi trải qua một kỳ chuyển nhượng Hè 2019 đình đám, rất nhiều người tin rằng Quỷ đỏ sẽ hồi sinh mạnh mẽ trong mùa bóng năm nay. Thế nhưng những gì Ole Gunnar Solskjaer làm được là không hề thuyết phục, điều đó khiến cho nhiều cổ động viên không còn muốn thấy nhà cầm quân người Na Uy tiếp tục ngồi trên ghế thuyền trưởng nữa.

Man Utd board members hoping Mauricio Pochettino replaces Ole Gunnar Solskjaer - Bóng Đá

Ole đang làm không tốt công việc của mình.

Và mới đây theo Independent, một vài thành viên trong ban lãnh đạo của Man Utd cũng đã hết kiên nhẫn với "Sát thủ có gương mặt trẻ thơ". Theo đó, họ hi vọng Mauricio Pochettino sẽ thay Solskjaer tiếp quản đội bóng sau khi mùa giải năm nay khép lại.

Rõ ràng nếu thông tin trên là đúng, thì đây cũng là điều có thể hiểu được. Còn về phía chiến lược gia người Na Uy, ông cần phải nhanh chóng thổi thay đổi tình hình hiện tại. Lúc này, Bruno Fernandes đang được cho là rất gần với Old Trafford, và nếu kịch bản này xảy ra, thì đó sẽ là một sự trợ giúp rất lớn đối với Solskjaer trong công cuộc giữ ghế. 

Bài phỏng vấn đầu tiên của Gedson Fernandes khi tới với Tottenham:

Anh Tú | 19:48 15/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục