BLĐ Man Utd hứa hẹn, Solskjaer chọn mua 6 tân binh

17:43 Thứ bảy 25/01/2020 | 1

TinTheThao.com.vnMan Utd cần phải mạnh tay chi tiêu để trở lại nơi mà họ thuộc về.

Man Utd đã có 3 tân binh Daniel James, Aaron Wan-Bissaka và Harry Maguire trong mùa Hè 2019. Nhưng chừng này là chưa đủ với Ole Gunnar Solskjaer. Thực tế, Quỷ đỏ đã có màn trình diễn khá thất vọng từ đầu mùa. Lực lượng của họ yếu và thiếu ở cả 3 tuyến.

Ole Gunnar Solskjaer wants six Man Utd transfers as Red Devils chiefs make promise - Bóng Đá

 Solskjaer được BLĐ Man Utd ủng hộ.

Sau 2 thất bại liên tiếp trước Liverpool và Burnley, Solskjaer vẫn được ban lãnh đạo đội bóng ủng hộ. Và theo The Express, vị HLV người Na Uy sẽ được cấp tiền để mua sắm, nhằm phục vụ cho kế hoạch cải tổ toàn diện mà ông đã vạch ra.

Tờ Times tiết lộ Solskjaer đã xác định được sáu vị trí mà ông muốn tăng cường, đó là một hậu vệ cánh, hai tiền vệ trung tâm, một số 10, một tiền đạo và tiền vệ cánh.

Đội bóng đã 20 lần vô địch Premier League này hiện đang theo đuổi tiền vệ Bruno Fernandes, nhưng vẫn chưa đáp ứng được yêu cầu của Sporting Lisbon. Điều đó đã khiến các cuộc đàm phán rơi vào bế tắc và United chỉ có một tuần để kết thúc thỏa thuận.

Ở hàng công, Solskjaer muốn ký hợp đồng với Erling Braut Haaland nhưng không thành. Và kế hoạch ngắn hạn của Man Utd hiện tại là Edinson Cavani, trong khi các lựa chọn dài hạn bao gồm Timo Werner và Moussa Dembele.

Trong danh sách rút gọn các số 10 Solskjaer muốn có sẽ là James Maddison của Leicester City, Jack Grealish của Aston Villa và Donny van de Beek của Ajax.

Jadon Sancho là tiền vệ cánh Man Utd đang theo đuổi, còn ở trung tâm hàng tiền vệ, Solskjaer hướng đến Boubakaray Soumare của Lille.

Tài năng của Maddison:

Minh Tuấn | 16:45 25/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục