BLĐ Leverkusen dập tắt tham vọng của các đại gia Premier League vụ sao 21 tuổi

21:46 Thứ tư 07/11/2018

TinTheThao.com.vnTheo câu lạc bộ Bayer Leverkusen, đội bóng sẽ để Leon Bailey ra đi, tuy nhiên không phải trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới đây.

Theo tiết lộ từ nguồn tin của ESPN, câu lạc bộ Bayer Leverkusen thừa nhận việc sẽ để cầu thủ Leon Bailey ra đi trong tương lai, tuy nhiên họ khẳng định sẽ không để ai mang ngôi sao đi trong phiên chợ Đông tới đây trước những lời chào mời từ các câu lạc bộ Premier League như Manchester United, Manchester City, Chelsea hay Liverpool.

Ban lãnh đạo tiết lộ Leon Bailey sẽ rời đi - Bóng Đá

Bayer Leverkusen tuyên bố Leon Bailey có thể ra đi nhưng không phải trong phiên chợ Đông tới đây.

ESPN cho biết thêm, đại diện nước Đức đã có buổi gặp mặt với người đại diện của ngôi sao 21 tuổi để đàm phán về tương lai.

Tuần trước, theo nguồn tin thân cận với Leverkusen, đội bóng đã cân nhắc chuyển nhượng Bailey trong tháng Giêng tới nếu như phong độ của ngôi sao người Jamaica không được cải thiện. Dẫu vậy, những thông tin trên đã bị dập tắt khi chính CEO Jonas Boldt của đội bóng lên tiếng:

"Ban lãnh đạo đã có buổi làm việc với người đại diện của Leon. Chúng tôi biết, trong tương lai, cậu ấy sẽ rời đội bóng, nhưng chúng tôi muốn làm rõ một việc, sẽ không có bất cứ thương vụ chuyển nhượng nào liên quan đến Leon vào tháng Giêng tới đây."

Hiện tại, hợp đồng của Bailey với đội bóng chủ quản còn thời hạn đến năm 2023. Trong một phát biểu gần đây, ngôi sao sinh năm 1997 tiết lộ có nhiều đại gia Ngoại hạng Anh liên hệ, nhưng anh đã từ chối tất cả để ở lại Bundesliga

Tùng Nguyễn | 20:31 07/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục