BLĐ HAGL viết tâm thư cảm ơn Ideguchi

12:02 Thứ bảy 06/05/2017

Sau khi chính thức chấm dứt hợp đồng với Ideguchi, BLĐ đội bóng phố Núi đã viết tâm thư gửi lời cảm ơn những đóng góp của tiền vệ người Nhật Bản.

Chuẩn bị cho giai đoạn lượt về V-League 2017, CLB HAGL đã quyết định chấm dứt hợp đồng trước thời hạn đối với Ideguchi để bổ sung trung vệ ngoại binh nhằm tăng cường “chất thép” ở hàng phòng ngự vốn là điểm yếu cố hữu của đội bóng này.

 - Bóng Đá

GĐĐH CLB HAGL - Huỳnh Mau (phải) cảm ơn những đóng góp của Ideguchi trong thời gian vừa qua.

Trên trang cá nhân của mình, Giám đốc điều hành CLB HAGL – Huỳnh Mau cũng đã xác nhận thông tin này khi chia sẻ “HAGL chính thức nói lời chia tay tiền vệ Ideguchi. Xin cảm ơn và ghi nhận những đóng góp rất lớn ở mùa giải 2016, và hết lượt đi mùa giải 2017 của anh.”

Bên cạnh đó, vị lãnh đạo khẳng định việc thanh lý tiền vệ người Nhật không phải lý do chuyên môn mà vì đội bóng này đang cần thêm một trung vệ để củng cố hàng thủ. Ông Huỳnh Mau cũng không quên gửi lời cảm ơn đối với những đóng góp của Ideguchi trong việc dìu dắt, giúp đỡ đội bóng trẻ còn thiếu kinh nghiệm như HAGL trong suốt 2 năm vừa qua “Đây là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp thật sự, trong tập luyện và thi đấu với một tinh thần nghiêm túc, luôn luôn ra sân quyết tâm cháy hết mình đã được lãnh đạo, ban huấn luyện đánh giá cao, cùng các cầu thủ trong đội yêu mến.

 - Bóng Đá

Dòng trạng thái chia sẻ trên trang cá nhân của GĐĐH HAGL.

Không những vậy, bạn còn là tấm gương để các cầu thủ trẻ HAGL noi gương học tập. Hơn nữa Ide – (tên thân mật) còn được các anh chị em, người hâm mộ bóng đá HAGL ngưỡng mộ và yêu quý. Việc chia tay với Ide không phải vì chuyên môn mà vì vị trí của đội bóng đang cần là 1 trung vệ đúng nghĩa. Bạn đã hiểu điều này, và chia tay rất vui vẻ mang đầy tính chuyên nghiệp mà những cầu thủ Việt Nam cần học tập. Chúc Ideguchi sức khoẻ, hạnh phúc và may mắn với một CLB mới.”

Về phía mình, dù có phần hụt hẫng nhưng tiền vệ người Nhật Bản vẫn mong muốn tìm kiếm một cơ hội nữa để tiếp tục thi đấu tại Việt Nam. Nhưng điều này xem ra có vẻ khó khăn khi hầu hết những đội bóng V-League vẫn luôn ưu tiên ngoại binh ở hàng công.

Viết Định - Thể thao Việt Nam | 11:00 06/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục