BLĐ HAGL lên tiếng việc "đi đêm" với Bùi Tiến Dũng

11:45 Thứ tư 12/09/2018

Trước thông tin HAGL đang "đi đêm" với Bùi Tiến Dũng để mang thủ môn này về ở V-League 2019, BLĐ HAGL mới đây đã lên tiếng phủ nhận tin đồn này.

Những ngày qua, bức ảnh thủ môn Bùi Tiến Dũng ngồi nói chuyện với BLĐ HAGL đang tràn lan trên mạng xã hội, kèm theo đó là những tin đồn về việc "người gác đền" số một U23 Việt Nam nhiều khả năng sẽ được đội bóng phố Núi mượn ở mùa giải sang năm.

BLĐ HAGL lên tiếng việc

 Bức ảnh khiến nhiều người xôn xao.

Tuy nhiên mới đây, Trưởng đoàn CLB HAGL, Nguyễn Tấn Anh đã lên tiếng khẳng định: “Chỉ là Thanh Hóa đang đá ở đây với chúng tôi, tiện thể anh em, chú cháu quen biết gặp nhau chuyện trò thân mật thế thôi. Em ấy vẫn đang là người của Thanh Hóa, hợp đồng còn mấy năm. Chúng tôi luôn tôn trọng điều đó, tôn trọng cả cá nhân Dũng và cả CLB Thanh Hóa. Việc gì cũng phải chuyên nghiệp, chuyện “đi đêm” hay tác động em ấy không bao giờ chúng tôi làm cả.

Thực tế, việc HAGL có thể mua được Bùi Tiến Dũng là không cao bởi Dũng đang là những tài năng đầy hứa hẹn của bóng đá xứ có được, nhất là khi bản hợp đồng giữa hai bên còn gần 5 năm nữa mới kết thúc. Cùng với đó, thủ môn U23 Việt Nam còn đem về một khoản tiền quảng cáo tương đối cho nguồn thu, chi của CLB.

Nhưng nếu đội bóng phố Núi có thiện chí muốn mượn Tiến Dũng thì điều này hoàn toàn nằm trong khả năng của họ bởi tại FLC Thanh Hóa lúc này, "thủ môn quốc dân" này chỉ là sự lựa chọn số 3 của HLV Nguyễn Đức Thắng sau đàn anh Thanh Thắng và Bửu Ngọc.

BLĐ HAGL lên tiếng việc

 Bùi Tiến Dũng cần ra sân nhiều hơn để cải thiện phong độ.

Việc gia nhập HAGL sẽ là "mũi tên trúng hai đích" khi vừa giúp Tiến Dũng ra sân nhiều hơn nhằm giữ vững phong độ, vừa giúp đội bóng phố Núi bớt nỗi lo về vị trí trong khung gỗ bởi Văn Tiến, Văn Trường hay Rmah Sươ chưa thể tạo nên sự tin tưởng từ BHL đội bóng phố Núi.

Năm 2019 có thể nói là một năm then chốt đối với cá nhân thủ môn Bùi Tiến Dũng, vì anh và đồng đội sẽ gánh vác trọng trách hoàn thành "giấc mơ vàng" cho U22 Việt Nam tại kỳ SEA Games 30. Điều đó buộc anh phải được tạo điều kiện ra sân nhiều hơn để giữ phong độ, trao dồi thêm kỹ năng cũng như kinh nghiệm của mình.

Tịnh Đế | 10:50 12/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục