BLĐ HAGL lên tiếng về thông tin Minh Vương gia nhập TP.HCM

09:39 Thứ sáu 25/10/2019

GĐĐH CLB HAGL đã lên tiếng về thông tin Minh Vương sẽ chia tay đội bóng phố Núi khi V-League 2019 kết thúc.

Tại V-League 2019, tiền vệ Trần Minh Vương đã có màn trình diễn ấn tượng trong màu áo CLB HAGL khi ghi được 12 bàn thắng, qua đó vươn lên dẫn đầu danh sách "vua phá lưới nội" ở mùa giải năm nay.

BLĐ HAGL lên tiếng về thông tin Minh Vương gia nhập TP.HCM - Bóng Đá

 Không có chuyện Minh Vương sẽ chia tay HAGL.

Trước đó, trên mạng đã xuất hiện nhiều thông tin cho rằng Minh Vương sẽ chia tay HAGL để về dưới trướng thầy cũ Chung Hae Soung khi V-League 2019 khép lại.

Tuy nhiên, chia sẻ trên Saostar mới đây, GĐĐH CLB HAGL là Nguyễn Tấn Anh đã bác bỏ thông tin này: “Không có chuyện Minh Vương chia tay HAGL. Ai đồn như thế là không đúng đâu. Tôi khẳng định làm gì có chuyện đó xảy ra”.

Trong khi đó, BLĐ CLB TP.HCM cũng cho rằng chưa có ý định chiêu mộ Minh Vương cho mùa giải sang năm.

Một lãnh đạo CLB tiết lộ: “Thông tin đó là không đúng. Chúng tôi chưa bao giờ liên hệ với Minh Vương hay có ý định chiêu mộ cầu thủ này. Hiện tại. TP.HCM cũng không có ý định chiêu mộ một cầu thủ thiên về tấn công như Minh Vương.

Thế nên, những thông tin đồn đoán là không chính xác. Hơn hết, chúng tôi cũng biết CLB HAGL sẽ không bao giờ để Minh Vương ra đi ở thời điểm này”. 

Đây là một thông tin sẽ khiến người hâm mộ HAGL tỏ ra rất vui, bởi tầm quan trọng của Minh Vương tại đội bóng phố Núi không thua gì Xuân Trường, Tuấn Anh hay Văn Toàn.

Tịnh Đế | 08:50 25/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục