BLĐ Hà Nội lên tiếng việc Bùi Tiến Dũng xin ra đi

18:27 Thứ bảy 26/10/2019 | 1

Đại diện CLB Hà Nội đã lên tiếng về tương lai của Bùi Tiến Dũng sau khi V-League 2019 kết thúc.

Sau khi mùa giả kết thúc, tương lai thủ môn Bùi Tiến Dũng vẫn đang bị đặt dấu hỏi lớn bởi "người gác đền" số một của U22 Việt Nam sẽ hết hợp đồng với nhà ĐKVĐ V-League.

Những ngày qua, truyền thông Việt Nam đã rộ lên thông tin thủ môn quốc dân này đã xin rời CLB Hà Nội để tìm kiếm đội bóng mới. Thậm chí, nhiều người cho rằng CLB TP.HCM, HAGL đang rất quan tâm đến Bùi Tiến Dũng.

BLĐ Hà Nội lên tiếng việc Bùi Tiến Dũng xin ra đi - Bóng Đá

 Tương lai của Bùi Tiến Dũng vẫn đang bỏ ngỏ.

Dù vậy trong một chia sẻ mới nhất trên Zing, đại diện CLB Hà Nội, Giám đốc điều hành Nguyễn Quốc Tuấn, cũng cho biết: "Tương lai của Bùi Tiến Dũng ở đội bóng chưa xác định. Chúng tôi đang tập trung cho cúp quốc gia. Về nguyên tắc, khi hợp đồng chuẩn bị hết hạn, hai bên sẽ tiến hành đàm phán để đi đến thống nhất.

Về phía CLB Hà Nội, chúng tôi ưu tiên phương án tiếp tục giữ Tiến Dũng ở lại. Cậu ấy cũng có nguyện vọng đó. Kết quả cuối cùng phụ thuộc vào cậu ấy. Dự kiến hai bên sẽ xúc tiến đàm phán hợp đồng mới vào tháng 11."

Rất có thể, tương lai của Bùi Tiến Dũng sẽ được chốt trong thời gian đến, chậm nhất là trước khi SEA Games 30 diễn ra để "thủ môn quốc dân" này có thể toàn tâm, toàn ý cống hiến cho U22 Việt Nam.

Nếu không có gì thay đổi, Bùi Tiến Dũng vẫn sẽ là sự lựa chọn số một trong khung gỗ U22 Việt Nam ở kì SEA Games sắp tới.

Tịnh Đế | 17:40 26/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục