BLĐ Chelsea tính gia tăng áp lực lên Lampard, lo lắng vì 1 cái tên

12:17 Thứ năm 20/02/2020

TinTheThao.com.vnNhững thông tin rất đáng chú ý về đội bóng tây London sau thất bại vừa qua trước Man Utd.

Mùa giải năm nay, Manchester United đang cho thấy mình thực sự là khắc tinh của Chelsea. Thầy trò Frank Lampard luôn bước vào trận đấu với Quỷ đỏ ở tư thế cửa trên, thế nhưng sau cùng, họ lại là những người phải ngậm ngùi nhận trái đắng.

Có nhiều điều để nói sau cuộc đấu vừa qua, như VAR chẳng hạn. Thế nhưng bên cạnh đó, những quyết sách nhân sự của Lampard cũng rất đáng để nói, và một trong số đó là việc nhà cầm quân này lựa chọn Willy Caballero bắt chính thay vì Kepa Arrizabalaga.

BLĐ gây áp lực cho Lampard vì Kepa và suất dự C1 - Bóng Đá

Mùa này, Man Utd đã 3 lần gieo sầu cho Frank Lampard.

Và theo Telegraph, ban lãnh đạo Chelsea đã thể hiện rõ sự ngạc nhiên của mình. Song song với đó, dù hiểu lý do Lampard "trảm" thủ thành này, thế nhưng giới chóp bu tại Stamford Bridge quan ngại rằng việc Super Frankie liên tiếp không dùng Kepa sẽ khiến việc bán anh đi ở kỳ chuyển nhượng Hè trở nên khó khăn hơn.

Bên cạnh đó, ấn phẩm nước Anh cũng khẳng định, thượng tầng đội bóng tây London sẽ gia tăng những áp lực lên Lampard nếu như mùa này The Blues thất bại trong việc đoạt lấy tấm vé dự Champions League mùa tới.

Về phía Frank Lampard, vị HLV này cũng đã lý giải nguyên nhân bản thân ra quyết định tàn nhẫn với Kepa, và nó đơn giản là vì vấn đề phong độ.

Xem lại 5 tuyệt tác Chelsea đã có được vào lưới Burnley:

Anh Tú | 11:19 20/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục