BLĐ Chelsea bất ngờ "tặng quà", tương lai Giroud sáng tỏ?

20:04 Thứ hai 23/11/2020

TinTheThao.com.vnChân sút người Pháp được xem là "kẻ thừa" của The Blues thời điểm hiện tại.

 

Lampard nói về Timo Werner

Mùa hè 2020, trong công cuộc thanh lọc lực lượng và cải tổ đội hình của HLV Frank Lampard, BLĐ Chelsea chiêu mộ về Stamford Bridge rất nhiều bản hợp đồng chất lượng. Chiến lược gia người Anh sở hữu những ngôi sao mới giàu tiềm năng trong đội hình như Timo Werner, Hakim Ziyech, Thiago Silva hay Kai Havertz.

Với việc sở hữu những chữ ký mới giàu khát khao, BLĐ The Blues cân nhắc bán đi một số ngôi sao không phù hợp với định hướng phát triển của CLB. Đồng thời, nhà cầm quân người Anh cũng mong muốn trao cơ hội cho các tài năng trẻ sẵn có trong CLB.

Trước viễn cảnh này, trên hàng công, chữ ký Timo Werner là sự lựa chọn số 1, sau đó đến Tammy Abraham. Olivier Giroud, một chân sút giàu kinh nghiệm hiện chỉ là lựa chọn số 3 ở Stamford Bridge. Rất nhiều lời đồn đoán về việc Giroud sẽ sớm rời Chelsea để tìm kiếm một bến đỗ mới.

Chelsea 'are willing to let Olivier Giroud leave in January as reward for his service at the club'  - Bóng Đá

Giroud đối diện tương lai mù mịt ở Chelsea.

Theo The Athletic, BLĐ Chelsea sẽ để Olivier Giroud thoải mái rời The Blues từ tháng Giêng 2021. Đây được xem là một "quà tặng" nhằm tri ân những gì mà tiền đạo người Pháp đã cống hiến hết mình cho đội chủ sân Stamford Bridge suốt thời gian qua.

Hiện tại, Giroud lọt vào tầm ngắm của các "đại gia" Serie A như Juventus hay Napoli. Với việc cựu sao Arsenal được mở cửa để thoải mái rời Chelsea, chắc chắn cuộc đua sở hữu chữ ký của Giroud sẽ rất hấp dẫn thời gian tới.

Minh Trí | 19:06 23/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục