Blazers không có ý định gia hạn với trung phong Jusuf Nurkic

03:20 Thứ bảy 14/10/2017

TinTheThao.com.vnTrung phong Jusuf Nurkic đối mặt với nguy cơ trở thành cầu thủ tự do bị hạn chế khi Portland Trail Blazers không có ý định gia hạn hợp đồng với anh.

Jusuf Nurkic từng là tài năng trẻ được kỳ vọng. Sau khi tỏa sáng ở Croatia giúp Zadar giành được cú đúp quốc nội VĐQG và cúp Quốc gia vào năm 2014, tay ném người Bosnia và Herzegovina cập bến Denver Nuggets cùng năm sau đó. Tại đây anh đã cho thấy sự tiến bộ vượt bậc của mình trước khi chuyển đến Portland Trail Blazers vào năm 2017 trong thương vụ trao đổi Mason Plumlee.

Jusuf-Nurkic-1

 Jusuf Nurkic trong màu áo Blazers.

Trong màu áo Blazers, Jusuf Nurkic đã có những màn trình diễn không đến nỗi nào sau 20 lần ra sân (19 lần từ đội hình xuất phát). Trung phong 23 tuổi ghi trung bình 15,2 điểm, 10,4 rebound, 3,2 kiến tạo, 1,3 steal, 1,9 block mỗi game.

Tuy nhiên tất cả những điều đó dường như là chưa đủ với ban lãnh đạo Portland Trail Blazers. Đội chủ sân Moda Center vẫn chưa có bất kỳ động thái nào cho một bản hợp đồng gia hạn với tay ném cao 2m13 này trong khi thời hạn chốt các hợp đồng mở rộng đang cận kề 16/10. Thông tin được tiết lộ bởi nhà báo Shams Charania của tờ Yahoo Sport.

Jusuf-Nurkic-3

 Nurkic đối mặt với nguy cơ trở thành cầu thủ tự do hạn chế.

Đây có lẽ là thông tin khá bất ngờ đối với người hâm mộ, tuy nhiên có thể ban lãnh đạo Blazers đang phải cân nhắc kỹ càng về các bản hợp đồng hiện tại của đội.

Hiện quỹ lương của đội đã lên tới con số hơn 124,5 triệu USD, vượt rất xa trần lương 99 triệu USD mà ban tổ chức NBA quy định. Nếu giữ lại toàn bộ cầu thủ, Blazers phải chi một khoản lớn để trả cho mức thuế xa xỉ mà dự kiến sẽ còn tăng cao vào năm tới.

Màn trình diễn của Jusuf Nurkic ở mùa giải NBA 2016-17:

Nam Thành - Thể thao Việt Nam | 02:50 14/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục