Blazers công bố tình trạng chấn thương của Jusuf Nurkic

17:10 Thứ ba 26/03/2019

TinTheThao.com.vnĐội bóng chủ quản của Jusuf Nurkic, Portland Trail Blazers đã có những thông báo đầu tiên về tình hình chấn thương của anh.

Theo các chẩn đoán ban đầu từ phía đội ngũ y tế của Portland Trail Blazers, Jusuf Nurkic đã bị gãy 2 xương ở cẳng chân (xương chày và xương mác) sau chấn thương kinh hoàng gặp phải trong trận đấu với Brooklyn Nets.

1

 Jusuf Nurkic đã bị gãy 2 xương ở cẳng chân sau trận đấu này

Với mức độ nghiêm trọng của chấn thương này, Nurkic chắc chắn sẽ phải lên bàn mổ và đành bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải năm nay. Thậm chí khả năng trở lại của anh ở mùa giải sau vẫn còn là dấu hỏi lớn. Đây chắc chắn là một tin không thể buồn hơn cho những ai yêu mến anh cũng như Blazers.  

Tình huống diễn ra vào cuối hiệp phụ thứ hai, trong nỗ lực tranh rebounds Nurkic đã có pha tiếp đất sai cách, khiến trọng lượng của cả cơ thể anh dồn hết vào chân trái. Hậu quả khiến chân trái của ngôi sao 24 tuổi đã bị gãy gập, biến dạng cực kỳ kinh khủng.

2

 Hàng loạt các ngôi sao tại NBA  đều gửi lời cầu nguyện đến Nurkic

Dù đã chính thức giành vé đến với vòng playoff năm nay sau chiến thắng kịch tính 148-144 trước Nets, thế nhưng không khí trong phòng thay đồ của Blazers lúc này là cực kì u ám. Thậm chí Damian Lillard cho biết anh thực sự bị ám ảnh khi nhìn thấy chấn thương này:

“Thật kinh hãi, nó làm tôi đau bụng”, Lillard chia sẻ với Joe Freeman. “Tôi đã từng chơi tại Vegas và phải chứng kiến tình huống tương tự xảy ra với Paul George. Và giờ những hình ảnh đó lại hiện về khi tôi nhìn thấy Nurkic bị như vậy. Bạn không bao giờ muốn thấy điều đó xảy ra với bất kỳ ai chứ đừng nói đó là bạn bè và đồng đội của mình”, Lillard đau buồn nói.

3

 Lillard bị ám ảnh bởi chấn thương của Nurkic

Chấn thương này của Nurkic sẽ là một đòn giáng mạnh vào tham vọng gây bất ngờ tại playoff năm nay của Blazers. Trước khi gặp chấn thương này, trung phong 24 tuổi đang chơi rất hay ở mùa giải này. au 72 trận đấu mùa này, Nurkic đang có trung bình 15,6 điểm và 10,4 rebounds mỗi trận. Sự xuất sắc của anh và Lillard chính là chìa khóa dẫn đến những thành công của Blazers ở mùa giải này.

Vương Hãn - Theo Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục