Blanc hài lòng với trận hòa của tuyển Pháp

09:57 Thứ ba 12/06/2012

HLV Laurent Blanc đã hết lời ca ngợi màn trình diễn của các học trò sau trận hòa 1-1 với ĐT Anh ở trận khai màn EURO 2012.

HLV Laurent Blanc- Ảnh Getty

Cả 2 đội Anh và Pháp đều nhập cuộc khá thận trọng khiến trận đấu diễn ra không hấp dẫn như mong đợi. ĐT Anh mở tỷ số trước ở phút thứ 30 của trận đấu bằng pha đánh đầu của Joleon Lescott nhưng sau đó, Nasri đã cân bằng tỷ số bằng cú sút xa đẹp mắt.

Trận hòa này giúp cho Pháp nới rộng chuỗi trận bất bại lên con số 22 và HLV Blanc tỏ ra hài lòng với kết quả này. “Sự thật là Pháp đã chơi tấn công nhiều hơn Anh ở trận đấu đêm qua. Chúng tôi không hoàn toàn vui mừng nhưng cũng không thất vọng. Tôi nghĩ chúng tôi cần phải thực tế hơn sau khi nhìn nhận cách mà chúng tôi triển khai trận đấu ở 20 phút đầu tiên. Chúng tôi có thể sẽ thua cuộc nếu không có lời đáp trả ngay sau đó. Nhưng tôi nghĩ nếu bạn nhìn vào cục diện trận đấu, đội chơi thứ bóng đá thực sự cuốn hút hơn chính là Pháp chứ không phải Anh”, Blanc phát biểu sau trận đấu.

Tiếp đó, thuyền trưởng của Les Bleus dành lời ca ngợi cho Nasri, cầu thủ vốn từng có mâu thuẫn với HLV trong quá khứ nhưng đã lập công bằng việc ghi bàn gỡ hòa cho ĐT Pháp. “Samir luôn ở đó cùng những cầu thủ tài năng khác. Bạn cần phải có sự kiên nhẫn đối với họ. Bởi nếu họ chia sẻ ý kiến hay quan điểm của bạn thì họ sẽ có sự phản hồi tích cực bằng phong độ trên sân cỏ và Nasri đã làm như vậy.”

K.Đ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục