Blake Griffin gánh "còng lưng", Detroit Pistons vẫn gục ngã trước Milwaukee Bucks

22:26 Thứ năm 06/12/2018

TinTheThao.com.vnGhi đến 31 điểm, thế nhưng đôi vai của Blake Griffin vẫn không thể nào cáng đáng được một Detroit Pistons đang có những dấu hiệu rệu rã.

Sân nhà vẫn luôn được coi là một nguồn sức mạnh to lớn của bầy hươu sừng tấm và hôm nay, Giannis Antetokounmpo cùng các đồng đội đã cụ thể hóa nguồn sức mạnh đến từ nhà thi đấu Fiserv Forum thành một chiến thắng cách biệt và hủy diệt trước Detroit Pistons.

Đội hình vào sân của Milwaukee Bucks như thường lệ vẫn là những cái tên quen thuộc từ Giannis Antetokounmpo, Tony Snell, Eric Bledsoe, Brook Lopez và hậu vệ dẫn bóng Malcolm Brogdon. Nhưng thay vì những màn thể hiện trong những vòng đấu, khi mà Giannis Antetokounmpo chứng minh rằng anh ta có thể làm được mọi điều trên sân bóng và đúng nghĩa là 50% sức mạnh của đội bóng.

Trong những giai đoạn những trận đấu gần đây, Milwaukee Bucks đã có những chuyển biến trong lối chơi. Họ đã phối hợp nhuần nhuyễn hơn rất nhiều và ở hiện tại, đây quả thực là một lối chơi phối hợp quyến rũ tại NBA. Điều này có thể thấy rõ trên những chỉ số nổi bật được phân bổ rất đều giữa những cầu thủ của Bucks.

nba-1

Giannis Antetokounmpo tiếp tục đóng vai trò trung tâm trong lối chơi của Milwaukee Bucks.

Nếu như Eric Bledsoe là người ghi điểm nhiều nhất trận bên phía Milwaukee Bucks với 27 điểm, thì Giannis Antetokounmpo có được cho mình 8 tình huống bắt bóng bật bảng thành công. Còn về chỉ số kiến tạo, cầu thủ người Australia – Matthew Dellavedova là người dẫn đầu toàn đội với 6 lần assists thành công.

Trong cả 4 hiệp thi đấu, đội chủ sân Fiserv Forum đã liên tục dẫn trước đội khách Detroit Pistons lần lượt với các tỉ số 30-21, 26-24, 28-19 và 28-31 ở hiệp 4. Những cầu thủ thi đấu ấn tượng bên phía Detroit Pistons vẫn là cái tên quen thuộc Blake Griffin với 31 điểm, 7 rebounds, 4 assists và 1 tình huống block.

Tuy nhiên, ngày hôm nay là một ác mộng về việc mất bóng với cầu thủ mang áo số 23 này. 7 lần dính TO và 3 cái tên quen thuộc đã chăm sóc kỹ lưỡng Blake Griffin từ đầu đến cuối trận đấu là Giannis Antetokounmpo, Bledsoe và tiền phong vào thay người Donte DiVincenzo.

nba-2

Blake Griffin dù rất nỗ lực cũng không thể giúp Detroit Pistons có được niềm vui. 

Không chỉ vậy, trong một tình huống khi hiệp 3 mới trôi qua chưa được 2 phút, Giannis Antetokounmpo còn có một cú post up rồi thực hiện posterized dunk ngay trên đầu của cầu thủ quan trọng bậc nhất Detroit Pistons ở thời điểm hiện tại. Chắc chắn người từng được coi là “vị thần sức mạnh” của NBA như Blake Griffin sẽ ghi nhớ tình huống này rất lâu nữa.

Trận đấu diễn ra với thế trận một chiều và đã không hề có bất kì cơ hội nào dành cho Pistons có thể tạo nên sự bất ngờ. 115- 92 là kết quả sau cùng và Giannis Antetokounmpo đã có được cho mình 15 điểm, 8 rebounds, 5 kiến tạo, 1 tình huống cướp bóng thành công trong tay của Blake Griffin và 1 cú block.

Sau trận đấu này, Milwaukee Bucks vẫn đứng thứ 2 và tạm xếp sau Toronto Raptors trên bảng xếp hạng miền Đông với 16 chiến thắng. Còn Pistons, họ đã có trận thua thứ 2 liên tiếp và thực sự đang có đôi chút khủng hoảng trong cách vận hành lối chơi của mình.

Xem thông số trận đấu giữa Detroit Pistons và Milwaukee Bucks:

nba-3

Thông số của Detroit Pistons. 

nba-4

Thông số của Milwaukee Bucks. 

Xem Highlights cuộc đối đầu giữa Detroit Piston và Milwaukee Bucks:

Lion King - theo Bongro24h.vn | 18:20 06/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục