Blake Griffin có nguy cơ nghỉ hết mùa

13:56 Thứ hai 15/04/2019

TinTheThao.com.vnNgôi sao số 1 của Detroit Pistons, Blake Griffin đang đứng trước nguy cơ phải sớm nói lời chia tay với vòng playoff vì chấn thương, phải chăng đây chính là dấu chấm hết cho tham vọng tạo bất ngờ của Pistons ở vòng playoff năm nay?

Theo Vincent Goodwill của Yahoo Sports, Blake Griffin nhiều khả năng sẽ phải bỏ lỡ loạt trận vòng 1 playoff giữa Detroit Pistons và Milwaukee Bucks vì chấn thương đầu gối. Đây chắc chắn sẽ là tin rất tệ với những ai yếu mến Pistons khi Griffin đang là một phần không thể thiếu trong đội hình của đội chủ sân Little Ceasar Arena.

1

Blake Griffin có nguy cơ bỏ lỡ loạt trận vòng 1 playoff  với Bucks vì chấn thương

Griffin đã gặp nhiều ca chấn thương đầu gối trong quá khứ và chính những chấn thương quái ác này đã làm chậm đi sự phát triển của ngôi sao 30 tuổi này. Tuy nhiên ở mùa giải này Griffin đang trải qua mùa giải thăng hoa thứ hai trong sự nghiệp của mình. Anh đã có trung bình 24,5 điểm, 7,5 rebound và 5,4 kiến tạo sau 75 trận đấu mùa này. Thế nhưng rồi Griffin lại tái phát chấn thương đầu gối khi đội bóng cần anh nhất.

Pistons đã xuất sắc giành lấy tấm vé cuối cùng tham dự playoff ở miền Đông sau chiến thắng quan trọng trước New York Knicks. Tuy nhiên với việc xếp ở vị trí thứ 8, Pistons phải đối mặt với ứng viên hàng đầu cho danh hiệu vô địch năm nay, Bucks ngay ở vòng 1 năm nay. Và việc thiếu vắng Griffin là tổn thất rất lớn cho HLV Dwane Casey và đội bóng.

2

 Thiếu vắng Griffin là tổn thất quá lớn với Pistons lúc này

Hậu quả của việc thiếu vắng Griffin đã sớm xuất hiện ngay ở trận đấu đầu tiên giữa hai đội vừa kết thúc cách đây ít giờ. Việc thiếu vắng Griffin đã ảnh hưởng rất nhiều đến sức mạnh của Pistons ở trận này. Họ hoàn toàn bất lực trước Antetokounmpo trong phòng ngự cũng như không tìm ra người có khả năng dẫn dắt hàng công của đội bóng. Qua đó phải nhận kết quả ê chề 86-121 chung cuộc.

Vậy nên nếu Griffin không thể kịp thời bình phục chấn thương và góp mặt trong các trận đấu tiếp theo với Bucks, có lẽ cơ hội tạo nên bất ngờ của Pistons hầu như không còn.

3

 Sự bất lực của Pistons khi thiếu vắng Griffin đã thể hiện ở trận đấu mới đây

Trận đấu thứ 2 giữa hai đội sẽ bắt đầu vào ngày 18/4 sắp đến tại Fiserv Forum và Pistons vẫn sẽ phải tiếp tục chiến đấu mà không thể có được sự phục vụ của ngôi sao số 1, Griffin.

Âu Tần - Theo Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục