Bít cửa chiêu mộ bom tấn 99 triệu bảng, Barca chuyển hướng sang sát thủ 0 đồng

15:17 Thứ năm 25/06/2020

TinTheThao.com.vnGã khổng lồ xứ Catalunya buộc phải lên kế hoạch khác khi mà không thể có có được mục tiêu họ mong muốn.

Phong độ ấn tượng của Lautaro Martinez khiến Barcelona mê mẩn. Gã khổng lồ xứ Calatan không hề che giấu tham vọng chiêu mộ được sao trẻ người Argentina. Tuy nhiên phí giải phóng lên đến 99 triệu bảng làm Barca phải e dè bởi họ đang gặp khó khăn về mặt tài chính. Mới đây đại diện phía Inter cũng lên tiếng khẳng định rằng Martinez không phải để bán.

“Inter là một đội bóng danh giá và không có ý định bán đi những cầu thủ xuất sắc nhất của mình. Lautaro cũng vậy. Nếu một cầu thủ không thể hiện mong muốn ra đi, và Lautaro không, thì không có lý do gì cậu ấy lại phải đến một CLB khác," Giám đốc điều hành Beppe Marotta cho biết.

Barca chiêu mộ Cavani - Bóng Đá

 Barca muốn có Cavani.

Thương vụ chiêu mộ Martinez rơi vào bế tắc, Barcelona buộc phải chuyển hướng sang cái tên khác. Theo nguồn tin tại Tây Ban Nha, Gã khổng lồ xứ Catalunya đã đưa Edinson Cavani vào tầm ngắm. Mặc dù đã 33 tuổi, chân sút người Uruguay vẫn đầy mạnh mẽ, đủ thể lực và độ dẻo dai để chiến đấu ở môi trường đỉnh cao.

Edinson Cavani là ngôi sao tấn công mà cả Châu Âu đều phải công nhận tài năng. Sát thủ người Uruguay từng toả sáng rực rỡ ở mùa giải 2016/17 trong màu áo PSG khi ghi đến 49 bàn sau 50 trận trên mọi đấu trường. Anh sẽ trở thành cầu thủ tự do vào mùa Hè này, chính vì vậy Barca đứng trước cơ hội sở hữu một tiền đạo đẳng cấp mà không mất khoản phí nào.

Đẳng cấp của Cavani
Endo | 14:47 25/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục