Bissaka: "Làm được điều đó, Man United sẽ ở một đẳng cấp khác"

22:07 Thứ ba 14/01/2020

TinTheThao.com.vnHậu vệ cánh người Anh đã có những chia sẻ xoay quanh câu lạc bộ mới.

Sau hàng loạt kỳ chuyển nhượng thất bại kể từ khi Sir Alex Ferguson giải nghệ, cuối cùng thì Manchester United cũng trải qua một phiên chợ thành công dưới sự dẫn dắt của một học trò được Fergie đào tạo - HLV Ole Gunnar Solskjaer. Mùa Hè vừa qua, 3 bản hợp đồng mà chiến lược gia người Na Uy mang về Old Trafford đều đã ít nhiều chứng minh được giá trị của mình.

Trong số đó, có thể nói con số 50 triệu bảng mà Quỷ đỏ bỏ ra cho Aaron Wan-Bissaka là một món hời thực sự. Cánh phải của Man United trở nên chắc chắn hơn bao giờ hết, và dù có tung hoành trên bao nhiều sân cỏ khác, thì những cầu thủ chạy cánh hàng đầu như Raheem Sterling hay Son Heung-min đều phải "tắt điện" khi đối đầu Bissaka.

bissaka impressed with solsa's vision - Bóng Đá

 "Ác mộng" của các tiền đạo cánh tại Premier League.

Vừa qua, trong một cuộc trò chuyện cùng Inside United, Bissaka đã có những chia sẻ về năm đầu tiên tại câu lạc bộ mới. Khi được hỏi về tầm nhìn chiến lược của Solskjaer, anh cho biết:

"Chắc chắn là nó rất thú vị. Tôi có thể thấy được các kế hoạch của huấn luyện viên, và những gi ông ấy cố gắng làm với những cầu thủ trẻ trong đội. Bước tiếp theo là ổn định. Nếu chúng tôi làm được điều đó, thì Man Utd sẽ ở một đẳng cấp khác."

Bên cạnh đó, Bissaka cũng nói thêm về tình hình của bản thân hiện tại:

"Chắc chắn rồi, tôi đang hạnh phúc. Tôi cho rằng mình đã làm tốt, và tôi nghĩ bản thân sẽ chỉ tiến bộ hơn. Tôi rất vui vì điều đó."

"Khi nói về các trận đấu, nó không chỉ là hiệu suất của tôi, mà còn của cả đội. Tôi rất thích xây dựng mối quan hệ với các đồng đội trong trận đấu, làm việc dựa trên sự hợp tác của tôi với các cầu thủ phòng ngự, điều đó rất có ích."

bissaka impressed with solsa's vision - Bóng Đá

 Bissaka luôn giữ được phong độ ổn định.

"Với tôi, điều cần cải thiện là những hành động trong khu vực 1/3 cuối sân. Đến với câu lạc bộ này, tôi biết mình có thểt tiến bộ ở đây. Tôi hiểu điều đó sẽ giúp bản thân trở thành một cầu thủ giỏi hơn, khi đến Man United."

"Harry Maguire cùng Victor Lindelof, hai người họ giúp đỡ tôi cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Axel Tuanzebe cũng vậy, mới 22 tuổi nhưng anh ấy đã trưởng thành."

"Trước khi ra sân, những thứ như động lực, cố gắng giữ sạch lưới, chơi tốt như trận vừa rồi hay hướng về cuộc đối đầu tiếp theo đều giúp tôi sẵn sàng cho trận đấu trước mắt."

Solskjaer khen ngợi Maguire và Bissaka:

Huỳnh Phong | 21:09 14/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục