Bình phục thần tốc, Dybala có thể ra sân trong trận Derby

23:19 Thứ bảy 17/02/2018

TinTheThao.com.vnSau một thời gian nghỉ ngơi vì chấn thương, Paulo Dybala đã trở lại và có thể ra sân trong trận đấu với Torino vào cuối tuần này.

Theo dự kiến ban đầu thì tiền đạo người Argentina sẽ phải nghỉ thi đấu tới cuối tháng này. Tuy nhiên quá trình hồi phục chấn thương của Dybala đã diễn ra nhanh hơn dự kiến, và cầu thủ này cũng đã trở lại trong các buổi tập mới đây của Bà Đầm Già.

Bình phục thần tốc, Dybala có thể ra sân trong trận Derby - Bóng Đá

 Dybala đã sẵn sàng trở lại

Mặc dù vậy, HLV Allegri cũng xác nhận rằng Dybala vẫn chưa sẵn sàng thi đấu đủ trong cả 90 phút. Thay vào đó cầu thủ 24 tuổi này có thể chỉ ra sân khoảng 30 phút để tìm lại cảm giác bóng.

Dybala trở lại, nhưng Juventus sẽ mất Mandzukic trong trận Derby cuối tuần này vì cảm cúm. Trong khi đó Bernardeschi tuy vẫn được đăng ký thi đấu, nhưng khả năng ra sân là rất thấp khi tiền vệ này đang gặp chút vấn đề về cơ.

Trong khi đó cả Blaise Matuidi và Juan Cuadrado đều đã không có tên trong trận đấu cuối tuần này vì chấn thương. Với trường hợp của Cuadrado, anh sẽ trở lại trong trận bán kết với Atalanta vào giữa tuần sau.

Danh sách các cầu thủ Juventus được đăng ký cho trận đấu với Torino: Buffon, De Sciglio, Chiellini, Benatia, Pjanic, Khedira, Marchisio, Higuain, Dybala, Douglas Costa, Alex Sandro, Barzagli, Pinsoglio, Howedes, Asamoah, Szczesny, Rugani, Lichtsteiner, Sturaro, Bentancur, Bernardeschi

Video tài năng của Paulo Dybala

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 22:35 17/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục