Bình Minh và Phạm Anh Khoa muốn so kè tốc độ với ngôi sao MotoGP

22:10 Thứ hai 07/10/2013

(TinTheThao.com.vn) - Mới đây, tại buổi họp báo sự kiện Tạp chí Xe&Thể thao tham gia đường đua MotoGP 2013 tại Sepang, Malaysia, cả Rocker – MC Phạm Anh Khoa của chương trình Xe&Thể thao TV và khách mời diễn viên điện ảnh Bình Minh đều cảm thấy phấn khích khi sắp được trực tiếp thử thách tốc độ cùng với tay đua của đội LCR, Stefan Bradl. Đây là một phần trong kế hoạch mời tay đua Stefan Beadl về Việt Nam tham gia giao lưu cùng người hâm mộ của Tạp chí Xe&Thể thao.

Bình Minh và Phạm Anh Khoa tại buổi ra mắt sự kiện tham gia đường đua MotoGP của Xe&Thể thao.

Nếu như Rocker đã quá quen thuộc trên truyền hình với vai trò là MC của chương trình Xe&Thể thao TV phát trên kênh Let’s Việt - VTC9 thì diễn viên điện ảnh Bình Minh cũng không xa lạ gì đối với khán giả của chương trình khi từng xuất hiện trong chuyên mục lái và trải nghiệm khủng long Boss Hoss Brimestone Trike V8 8228cc trong số 2 của Xe&Thể thao TV. Trong phần lái Boss Hoss, cả hai anh chàng này đều đã thể hiện niềm đam mê tốc độ của mình với những kỹ năng cầm lái khá điêu luyện và tính máu lửa khi tăng tốc chiếc xe có kích thước khủng và động cơ cực manh này.

Cả hai từng chinh phục thành công Boss Hoss Brimestone Trike V8 8288cc.

Trong lần hội ngộ tại buổi ra mắt sự kiện Xe&Thể thao tham gia đường đua MotoGP tại Malaysia này, cả Anh Khoa và Bình Minh một lần nữa thấy phấn khởi vô cùng khi biết cả hai sắp được thử sức tốc độ cùng với tay đua MotoGP Stefan Bradl trong kế hoạch mời tay đua này về Việt Nam của Xe&Thể thao. Bình Minh chia sẻ: “Tham gia những chương trình lái xe do Xe&Thể thao tổ chức Minh cảm thấy phấn khích vô cùng. Lần đầu trải nghiệm chiếc Boss Hoss, Minh mới cảm nhận hết sức mạnh khủng khiếp của nó, quá mạnh và quá hầm hố. Sắp tới, tuy là khá bận rộn cho những dự án phim mới nhưng khi được mời thử sức tốc độ với Stefan Bradl khi anh chàng này về Việt Nam là Minh sẽ bỏ hết mọi thứ ngay, quả là tuyệt vời nếu so tốc độ với tay đua này”.

Bình Minh rất yêu thích trải nghiệm cảm giác tốc độ.

Trong khi đó, Phạm Anh Khoa sau khi lấn sân sang phim trường đã có những bước đi rất thành công trong Đường đua, Mỹ nhân kế,… và sắp tới anh chàng rocker sẽ có một lịch quay khá dày nhưng vẫn vui lòng tham gia chương trình tham gia đường đua MotoGP tại Malaysia với vai trì MC cho Chương trình Xe&Thể thao trên truyền hình Let’s Viet –VTC9. Ngay sau khi hoàn thành chuyến tác nghiệp tại đường đua MotoGP tại Malaysia, Anh Khoa sẽ phải mời chính tay đua Stefan Bradl về Việt Nam tham gia giao lưu cùng người hâm mộ và chẳng có lý do gì anh chàng rocker này lại vắng mặt trong mục thử thách tốc độ với nhân vật chính cùng Bình Minh.

Anh chàng Lộc trong đường đua sẽ tái hiện ngoài đời thật.

Khoa phấn khởi nói: “Các bạn đã thấy một anh chàng Lộc (vai diễn của Khoa trong Đường đua) liều lĩnh và mạnh mẽ thế nào trong phim thì chắc chắn điều đó sẽ được tái hiện thật ngoài đời khi tay đua MotoGP Stefan Bradl về Việt Nam và thử sức tốc độ. Khoa, Bình Minh và Stefan sẽ tạo nên cuộc chiến tốc độ tay ba khá lý thú đấy.”

Stefan Bradl – nhân vật chính được 2 anh chàng diễn viên này chờ đợi cho màn đọ tốc độ.

Hiện cả hai anh chàng này đều có cho riêng mình những dự án phim riêng và bí mật nhưng có một điều mà họ luôn công khai đó chính là niềm đam mê tốc độ của mình. Với cả Anh Khoa và Bình Minh thì cảm giác lái luôn mang lại sự kích thích cần thiết cho công việc. Hãy chờ xem màn trình diễn tốc độ giữa Phạm Anh Khoa, Bình Minh và tay đua MotoGP ngay tại Sài Gòn sắp tới nhé.

Bài và ảnh: Nguyễn Duy

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục