Bình minh sẽ trở lại với Paul Pogba

20:17 Thứ bảy 17/02/2018 | 1

TinTheThao.com.vnPaul Pogba sẽ sớm vượt qua cơn khủng hoảng về mặt phong độ, theo lời cựu danh thủ Craig Bellamy.

Paul Pogba đang thi đấu khá tệ thời gian qua, nhất là ở trận đấu mà Quỷ đỏ thất thủ 0-2 trước Tottenham cũng như 0-1 trước Newcastle. Do đó, Jose Mourinho từng gây sốc khi quyết định loại tiền vệ người Pháp khỏi đội hình xuất phát trận thắng Huddersfield 2-0 ở vòng 26 Premier League.

Bình minh sẽ trở lại với Paul Pogba - Bóng Đá

 Paul Pogba đang bị chỉ trích khá nhiều thời gian gần đây.

Chứng kiến điều này, rất nhiều chuyên gia hàng đầu thế giới đã lên tiếng chỉ trích Pogba vì thái độ thi đấu hời hợt, thậm chí không ít nguồn tin rộ lên rằng, Pogba sắp phải chia tay sân Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới đây. Tuy nhiên, cựu danh thủ Craig Bellamy vẫn đặt trọn niềm tin vào Pogba và khẳng định, mọi chuyện sẽ lại đâu vào đấy đối với Pogba.

Chia sẻ quan điểm của mình trên kênh Sky Sports, Craig Bellamy cho hay: "Những chỉ trích là điều tốt dành cho Pogba. Cậu ấy đã từng nhận được khá nhiều lời ngợi khen và giờ đây, việc bị chỉ trích là cơ hội để Pogba xem xét lại bản thân và trở lại mạnh mẽ hơn.

Chắc chắn Pogba sẽ vượt qua được khoảng thời gian khó khăn này và sẽ lại là chính mình. Thực tế Pogba chưa đạt được trạng thái thể lực tốt nhất. Có cảm giác cậu ấy đã dính chấn thương ở những trận đấu gần đây. Vì vậy, Pogba cần 6 hoặc 7 trận để tìm lại cảm hứng chơi bóng tốt nhất."

Bình minh sẽ trở lại với Paul Pogba - Bóng Đá

 Pogba không có được cảm hứng chơi bóng tốt nhất, khiến Man United gặp khó khăn.

Về phong cách chơi của Pogba, Craig Bellamy nhận định: "Không khó để thấy rằng, Pogba thi đấu khá tự do. Cậu ấy không thể phát huy tối đa khả năng của mình nếu bị ép vào khuôn phép. Nhưng cũng chính vì thế, Pogba lại bị chỉ trích là thiếu sự kỷ luật mỗi khi Man United thất bại.

Quan trọng là Jose Mourinho phải tìm cách giúp Pogba giữ vững phong độ ổn định hơn. Cậu ấy có thể tạo ra những khoảnh khắc thiên tài trong ngày thi đấu của mình, nhưng cũng là Pogba ở một trận đấu khác lại gây thất vọng ghê gớm."

Video tài năng của Paul Pogba:

Tiểu Lam - TTVN - BongDa.com.vn | 19:26 17/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục