Bình Minh “ngất ngây”, Quý Bình “cay đắng” sau trận chung kết EURO 2016

21:28 Thứ hai 11/07/2016

(TinTheThao.com.vn) - Diễn viên Bình Minh đã vỡ òa sung sướng khi trọng tài Mark Clattenburg thổi còi kết thúc trận chung kết EURO 2016 với chiến thắng thuộc về ĐT Bồ Đào Nha. Trong khi đó, ở phía đối diện, diễn viên Quý Bình thổn thức trong lặng lẽ bởi Les Blues phải chịu cảnh trắng tay ngay trên sân nhà.

Hai quý ông lịch lãm nhất nhì làng showbiz Việt là Bình MinhQuý Bình đã hòa mình cùng hàng ngàn sinh viên và người hâm mộ tại TP HCM để theo dõi màn so tài được chờ đợi nhất tại EURO năm nay – trận chung kết giữa chủ nhà Pháp và ĐT Bồ Đào Nha.

Diễn viên Bình Minh tỏ ra vui mừng sau khi Bồ Đào Nha đăng quang ở EURO 2016.

Không phụ lòng của các tín đồ túc cầu, những phút đầu tiên của trận đấu đã diễn ra cực kì hấp dẫn. Diễn viên Quý Bình vui mừng với màn trình diễn thuyết phục của ĐT Pháp khi ép sân hoàn toàn BĐN với vô số cơ hội được tạo ra bởi Antoine Griezmann – cầu thủ mà anh yêu thích: “Tôi đánh giá cao Antoine Griezmann,nhỏ người, chơi kỹ thuật và hiệu quả nhất ở vị trí tiền đạo.”

Trái ngược với Quý Bình, nam diễn viên đoạt giải Mai Vàng 2011 - Bình Minh tỏ ra lo lắng khi thần tượng Cristiano Ronaldo phải rời sân sau pha va chạm với Dimitri Payet. Chứng kiến những giọt nước mắt của CR7, Bình Minh cảm thấy xót xa và lo lắng cho Bồ Đào Nha khi thiếu đi thủ lĩnh Ronaldo.

Thế nhưng, sự lo âu của Bình Minh chẳng mấy chốc tan biến khi Bồ Đào Nha thiếu vắng CR7 nhưng vẫn chơi rất ngoan cường, đặc biệt là thủ môn Rui Patricio. Màn trình diễn ấn tượng của người gác đền bên phía BĐN đã nhận được những tràn pháo tay tán thưởng từ Bình Minh và những fan hâm mộ ĐT màu bã trầu.

Tấn công nhiều nhưng không ghi được bàn thắng, Pháp bất ngờ phải nhận trái đắng từ Bồ Đào Nha. Phút 109, cầu thủ vào thay người Eder đi bóng dũng mãnh rồi tung cú sút chìm hiểm hóc hạ gục thủ môn Lloris. Đây cũng là bàn thắng duy nhất của giúp Bồ Đào Nha chính thức lên ngôi vô địch EURO 2016.

Chứng kiến Griezmann cùng các đồng đội gục xuống sân Stade de France, Quý Bình buồn bã chia sẻ:” “Pháp rõ ràng có lợi thế là đội chủ nhà của giải đấu năm nay. Báo chí đã nhắc rất nhiều đến chu kỳ 16 năm của Pháp từ 1984 – 2000 và sẽ là 2016 và đội tuyển tôi yêu đang tràn trề cơ hội đó. Tôi cũng tin vào định mệnh đã sắp đặt cho Les Blues, ấy vậy mà… Dù sao cũng xin chúc mừng đôi tuyển Bồ Đào Nha, chức vô địch EURO năm nay thuộc về họ là hoàn toàn xứng đáng.”

Sự thất vọng của diễn viên Quý Bình khi tuyển Pháp gục ngã trước thiên đường.

Trong khi đó, diễn viên Bình Minh vỡ òa sung sướng khi trọng tài Mark Clattenburg thỏi còi kết thúc trận đấu. “Dù Ronaldo sớm rời sân nhưng Bình vẫn tự hào vì những gì CR7 thể hiện trong trận đấu với tuyển Pháp, anh động viên tinh thần đồng đội hệt như một huấn luận viên. Một chiến thắng tuyệt vời, một thành quả xứng đáng với Ronaldo và đội tuyển Bồ Đào Nha,” Bình Minh không giấu được sự xúc động.

Nhằm giúp sinh viên và người hâm mộ TP.HCM có bữa tiệc bóng đá đỉnh cao ở trận chung kết EURO 2016, Báo Thể thao Việt Nam, BongDa.com.vn tổ chức ngày hội “Cùng Bóng Đá Khám Phá EURO” từ 23h ngày 10/7 tại Nhà thi đấu ĐH Tôn Đức Thắng (19 Nguyễn Hữu Thọ, Tân Phong, Quận 7). Bóng đá tin tưởng chọn Nước tăng lực Number 1 đồng hành sự kiện này vì biết rằng với một đêm chung kết khá dài, uống Number 1 sẽ giúp người hâm mộ đủ năng lượng để thức khuya xem bóng đá.

Chương trình có sự góp mặt của nhiều ngôi sao như cựu cầu thủ Phạm Văn Quyến, Phan Thanh Bình, BLV nhà báo Trần Minh, diễn viên Bình Minh, Quý Bình, ca sĩ Miu Lê, người đẹp Quỳnh Nhi, DJ TyTy,… Hàng ngàn sinh viên và người hâm mộ sẽ được hoà mình vào ngày hội bóng đá thực sự với các trò chơi sôi động và nhận những giải thưởng cực kỳ hấp dẫn.
Gia Bảo | 21:05 11/07/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục