Bình Minh - Quý Bình tạo "cơn sốt" chưa từng có tại ngày hội “Cùng Bóng đá khám phá EURO”

01:57 Thứ ba 12/07/2016

(TinTheThao.com.vn) - Hai quý ông lịch lãm nhất nhì làng showbiz Việt là Bình Minh và Quý Bình đã tạo "cơn sốt" khi xuất hiện trong ngày hội “Cùng Bóng đá khám phá EURO” diễn ra vào lúc 23h đêm 10/07.

Với gương mặt nam tính cùng ngoại hình chuẩn men, diễn viên Bình Minh đã thu hút sự chú ý của đông đảo fan nữ khi xuất hiện trong sự kiện “Cùng Bóng đá khám phá EURO”. Anh liên tục khuấy động bầu không khí tại nhà thi đấu Tôn Đức Thắng thêm phần sôi động và cuồng nhiệt. Trước hàng ngàn sinh viên và người hâm mộ, Bình Minh thừa nhận: “Các bạn đã cho tôi cơ hội sống lại thời sinh viên đi xem bóng đá khuya như vậy.”

Bình Minh khuấy động không khí cuồng nhiệt tại nhà thi đấu Tôn Đức Thắng.

Người em đồng nghiệp của diễn viên Bình Minh là Quý Bình cũng góp mặt để trổ tài dự đoán kết quả của trận chung kết EURO năm nay giữa Pháp và Bồ Đào Nha. Chàng diễn viên "Bao giờ có yêu nhau" ghi điểm trong mắt người hâm mộ bởi sự thân thiện, gần gũi và nụ cười tỏa nắng mỗi khi được đề nghị chụp hình chung.

Trước giờ bóng lăn, cả hai quý ông lịch lãm nhất nhì làng showbiz Việt đã có màn tranh luận nảy lửa trên sân khấu nhằm thuyết phục khán giá ủng hộ đội bóng mình yêu thích.

Theo nhận định của nam diễn viên đoạt giải Mai Vàng 2011 - Bình Minh cho rằng: “Mặc dù từng theo Pháp ở trận bán kết gặp Đức nhưng trong trận chung kết tôi ủng hộ Bồ Đào Nha. Đừng nghĩ rằng vì đội bóng này có Ronaldo không mà giờ họ là một tập thể hài hòa với các cầu thủ tài năng như Renato Sanches, Luis Nani. Tôi kỳ vọng và chọn Bồ Đào Nha.” Bình Minh chia sẻ, anh đã gác lại toàn bộ lịch trình làm việc để có thể đến cùng thưởng thức trận chung kết với hàng ngàn khán giả với màn hình LED lớn đến 350 inches.

Quý Bình rạng rỡ khi chụp ảnh với người hâm mộ.

Nếu diễn viên Bình Minh đặt niềm tin vào Bồ Đào Nha thì Quý Bình tin tưởng Pháp sẽ đăng quang trên sân nhà vì sở hữu đội hình chất lượng với ngôi sao sáng giá Antoine Griezmain: “Pháp rõ ràng có lợi thế là đội chủ nhà của giải đấu năm nay. Báo chí đang nhắc rất nhiều đến chu kỳ 16 năm của Pháp từ 1984 – 2000 và sẽ là 2016 và đội tuyển tôi yêu đang tràn trề cơ hội đó. Tôi cũng tin vào định mệnh đã sắp đặt cho họ. Tôi đánh giá cao Antoine Griezmann, nhỏ người, chơi kỹ thuật và hiệu quả nhất ở vị trí tiền đạo,” Quý Bình thuyết phục các fan hâm mộ. Anh cũng tiết lộ, dù đang bận rộn tập luyện cho đêm chung kết tiếng hát Bolero nhưng ngay khi nhận lời mời từ BTC, Quý Bình đã không chút do dự nhận lời tham gia ngày hội bóng đá lớn nhất tại TP HCM. “Bình rất bất ngờ trước sự tham gia đông đảo của rất đông các bạn sinh viên cũng như người hâm mộ có mặt tại đây. Bình nguyện cháy hết mình cùng các bạn trong suốt đêm nay,” Quý Bình phấn khích.

Kết thúc trận đấu Bồ Đào Nha của Bình Minh đã xuất sắc đánh bại chủ nhà Pháp của Quý Bình để lên ngôi tại kỳ EURO 2016 bất chấp siêu sao Ronaldo sớm rời sân vì chấn thương.

Sự góp mặt của Bình Minh và Quý Bình đã giúp cho bầu không khí của ngày hội “Cùng Bóng đá khám phá EURO” thêm phần sôi nổi và cuồng nhiệt, góp phần mang đến đại tiệc bóng đá đầy ý nghĩa và cảm xúc đến với hàng ngàn sinh viên và NHM TP HCM.

Nhằm giúp sinh viên và người hâm mộ TP.HCM có bữa tiệc bóng đá đỉnh cao ở trận chung kết EURO 2016, Báo Thể thao Việt Nam, BongDa.com.vn tổ chức ngày hội “Cùng Bóng Đá Khám Phá EURO” từ 23h ngày 10/7 tại Nhà thi đấu ĐH Tôn Đức Thắng (19 Nguyễn Hữu Thọ, Tân Phong, Quận 7). Bóng đá tin tưởng chọn Nước tăng lực Number 1 đồng hành sự kiện này vì biết rằng với một đêm chung kết khá dài, uống Number 1 sẽ giúp người hâm mộ đủ năng lượng để thức khuya xem bóng đá.

Chương trình có sự góp mặt của nhiều ngôi sao như cựu cầu thủ Phạm Văn Quyến, Phan Thanh Bình, BLV nhà báo Trần Minh, diễn viên Bình Minh, Quý Bình, ca sĩ Miu Lê, người đẹp Quỳnh Nhi, DJ TyTy,… Hàng ngàn sinh viên và người hâm mộ đã được hoà mình vào ngày hội bóng đá thực sự với các trò chơi sôi động và nhận những giải thưởng cực kỳ hấp dẫn.

Gia Bảo | 01:25 12/07/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục