Bình Dương, Khánh Hòa: Nỗi lo khi rắn mất đầu

08:15 Thứ sáu 20/04/2018

TinTheThao.com.vnVới hai án phạt dành cho HLV Trần Minh Chiến và HLV Võ Đình Tân, sau hành vi phản ứng với trọng tài ở vòng 5 V-League 2018, hai CLB B.Bình Dương và S.Khánh Hòa sẽ phải thi đấu vòng 6, 7 không có HLV trưởng.

Sau những sự cố diễn ra tại vòng 5 V-League 2018, ngày hôm nay Ban kỷ luật VFF đã họp bàn và đưa ra án phạt giành cho hại vị HLV trưởng của B.Bình Dương và S.Khánh Hòa. Cụ thể, đối với hành vi phản ứng sau những quyết định của trọng tài, Ban kỷ luật VFF đã ra áp dụng mức phạt cấm chỉ đạo hai trận kế tiếp đối với HLV Trần Minh Chiến và trợ lý HLV Nguyễn Ngọc Linh của B.Bình Dương, đồng thời phạt 5 triệu đồng với hai vị HLV trên.

Trước đó, tại vòng 5 V-League 2018, trong trận đấu giữa B.Bình Dương và FLC Thanh Hóa, HLV Trần Minh Chiến đã có phản ứng thái quá với trọng tài Nguyễn Minh Thuận sau tình huống  một cầu thủ của Bình Dương bị truy cản trong vòng cấm nhưng trọng tài không cắt còi.

 - Bóng Đá

 HLV Trần Minh Chiến luôn rất cá tính và sẵn sàng bảo vệ các học trò.

Trong lúc nóng giận, HLV của Bình Dương đã ném mạnh chai nước xuống đất rồi cùng trợ lý Nguyễn Ngọc Linh lao ra, thể hiện sự bức xúc. Những phản ứng thái quá của BHL B.Bình Dương đã buộc trọng tài chính Nguyễn Minh Thuận phải ra quyết định truất quyền chỉ đạo của HLVMinh Chiến và trợ lý của ông. Ở trận đấu này, B.Bình Dương đã để đối phương cầm hòa 3-3 ngay trên sân nhà.

Tương tự với án phạt dành cho HLV Trần Minh Chiến, HLV Võ Đình Tân của S.Khánh Hòa cũng sẽ phải nhận án phạt tương tự do có phản ứng thái quá với tọng tài ở trận đấu với CLB Than Quảng Ninh khi cho rằng trọng tài đã bù giờ quá lâu so với thực tế.

Bên cạnh các bản án dành cho HLV, Ban kỷ luật VFF cũng ra án phạt với ban tổ chức sân Thiên Trường do để khán giả đốt pháo sáng trong trận đấu với TP HCM do để khán giả đốt pháo sáng trong trận đấu với TP HCM với mức án 15 triệu đồng.

 - Bóng Đá

 HLV Võ Đình Tân sẽ không thể ngồi trên băng ghế chỉ đạo của Sanna Khánh Hòa ở 2 vòng đấu tới.

Tuy nhiên, quyết định của Ban kỷ luật VFF đưa ra ngày hôm nay cũng gây bất ngờ khi đã bỏ qua tình huống phạm lỗi của Hải Huy bên phía Than Quảng Ninh với Trùm Tỉnh của S.Khánh Hòa. Cụ thể, ở phút 62 của trận đấu, cầu thủ Huy Hải đã có tình huống va chạm với cầu thủ Trùm Tỉnh trong một pha tranh cướp bóng. Cú va chạm đã khiến cầu thủ của S.Khánh Hòa gặp chấn thương.

Kết quả kiểm tra cho thấy, Trùm Tỉnh bị gãy xương sườn số 7 và dập một phần phổi. Theo dự kiến, Trùm Tỉnh sẽ phải mất 5 tuần để bình phục. Dù chưa có án phạt từ Ban kỷ luật trong lần ra quyết định này, nhưng rất có thể Hải Huy sẽ phải nhận án phạt nguội nặng từ cho hành vi bạo lực của mình.

Bạch Dương - BongDa.com.vn - TTVN | 17:00 19/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục