Bình Dương khai mạc giải đấu phong trào lập kỷ lục bóng đá Việt Nam

23:30 Chủ nhật 21/05/2017

TinTheThao.com.vnVới 108 đội bóng phong trào trên địa bàn thành phố mới Bình Dương tham dự, đây là giải đấu thuộc kỷ lục bóng đá Việt Nam với số lượng đội bóng tham dự.

Tham dự giải năm nay với sự góp mặt của 108 đội được chia vào 27 bảng thi đấu vòng loại ở 4 cụm trên các sân cỏ tự nhiên và sân cỏ nhân tạo tại cụm sân của Thành phố mới Bình Dương, sân Mỹ Phước 1, Mỹ Phước 3. Theo đó, kết thúc vòng loại, sau khi xác định các đội có thành tích tốt nhất ở các cụm để trao Cúp và tiền thưởng.

 - Bóng Đá

 Đại diện các đội bóng tham dự giải bóng đá Becamex Bình Dương mở rộng 2017. Ảnh: Đình Viên.

Trong đó 16 đội có thành tích cao nhất của 4 cụm sẽ tiếp tục tham gia Vòng chung kết. Đội vô địch Vòng chung kết sẽ nhận Cúp, Huy chương vàng và 100 triệu đồng trong tổng số 500 triệu đồng tiền thưởng. Được biết trong số 108 đội bóng tham dự giải thuộc các huyện, thị xã, thành phố, cơ quan ban ngành đoàn thể, công ty, doanh nghiệp, các trường Đại học Cao đẳng, Trung học chuyên nghiệp, CLB bóng đá trên địa bàn tỉnh Bình Dương và các đội từ TPHCM, Đồng Nai,… cho thấy sức hút từ các đội bóng phong trào ngày càng gia tăng.

 - Bóng Đá

 Đại diện lãnh đạo các ban ngành bóng đá Nình Dương có mặt tại buổi lễ khai mạc. Ảnh: Đình Viên.

Bên cạnh đó, BTC giải cũng phát trang phục thi đấu cho các đội và ở vòng loại, mỗi đội nhận 2 triệu đồng tiền xây dựng đội. Vào vòng trong, các đội tiếp tục được hưởng tiền xây dựng đội, nhưng thấp hơn do giá trị tiền thưởng tăng cao so với vòng loại. Trận chung kết sẽ diễn ra vào ngày 20-8. Kết quả của ngày thi đấu đầu tiên 21/5 như sau: CLB Hoàng Gia – Tranaco 4-3, CLB Tài Sơn Tiến – Scancom 1-7, CLB Đông Hòa – Kho lạnh Swire Cold 4-3, Trường Năng Khiếu TDTT – CLB Tín Thành 5-0,…

Một số hình ảnh khai mạc giải:

 - Bóng Đá

 Các tiết mục văn nghệ chào đón buổi lễ khai mạc diễn ra ấn tượng. 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 Đại diện lãnh đạo Công ty Becamex Bình Dương tham dự buổi lễ khai mạc. 

 - Bóng Đá

 Hình ảnh lễ khai mạc diễn ra sáng ngày 21/5 tại thành phố mới tỉnh Bình Dương.

 - Bóng Đá

 Các đội bóng tham dự giải bóng đá thành phố mới tỉnh Bình Dương năm 2017.

Thùy Trâm - Thể thao Việt Nam | 22:20 21/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục