Bình Dương hỗ trợ cho Bình Định tham dự giải hạng nhất 2019

18:59 Thứ năm 14/03/2019

Sau khi có thông tin Bình Định sẽ không thể tham dự hạng nhất 2019, niềm vui đã trở lại với đội bóng đất võ khi họ nhận được sự hỗ trợ từ Bình Dương.

Theo thông tin mới nhất trong này 14/3, lãnh đạo VFF và công ty VPF đã liên hệ tìm hiểu những khó khăn mà đội Bình Định đang gặp phải. Cụ thể, CLB Bình Định sẽ không tham dự Hạng Nhất vì lý do không đủ nhân sự và eo hẹp về tài chính.

SỐC: Bình Định chính thức rút khỏi Hạng Nhất 2019 - Bóng Đá

Đội bóng Bình Định được "cứu sống" trở lại hạng nhất 2019. 

Đội bóng đất võ cũng đã không tìm kiếm được nhà tài trợ mới đồng hành cùng đội bóng trong mùa giải 2019. Tuy nhiên, đội chủ sân Quy Nhơn sẽ vẫn tiếp tục duy trì đào tạo các lứa trẻ, nên trong khoảng 1 tháng giải hạng nhất diễn ra đội bóng sẽ không thể tham dự. 

Tuy nhiên mới đây phía VFF do Phó chủ tịch Cao Văn Chóng đại diện đã làm việc cùng lãnh đạo Sở VH-TT tỉnh Bình Định để nắm bắt tình hình và tìm phương án tháo gỡ khó khăn. Sau khi biết vấn đề ở đội Bình Định là nguồn lực nhân sự, ông Chóng đã làm cầu nối với lãnh đạo Công ty CP bóng đá Becamex Bình Dương đạt được những thỏa thuận cần thiết. 

Phía Bình Dương chấp thuận hỗ trợ quân cho Bình Định dự giải hạng Nhất bằng lứa cầu thủ vừa tham dự VCK giải U19 quốc gia ở Gia Lai. Lãnh đạo Sở VH-TT tỉnh Bình Định vui vẻ khi đón nhận thông tin này và tỉnh sẽ quan tâm, tạo điều kiện để đội Bình Định vượt qua khó khăn, tập trung trở lại để tham dự giải hạng Nhất 2019.

Phương Nam | 16:55 14/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục