Bình Dương bị đuổi cả HLV lẫn cầu thủ, trợ lý tố trọng tài thiếu chính xác

20:44 Chủ nhật 15/04/2018 | 2

Buộc phải chia điểm 3-3 với FLC Thanh Hóa trên sân nhà, B.Bình Dương còn bị truất quyền chỉ đạo hai HLV và cầu thủ. Sau trận đấu trợ lý Nguyễn Thanh Sơn "tố" trọng tài bắt thiếu chính xác.

Trận đấu giữa Becamex Bình Dương và FLC Thanh Hóa ở vòng 5 V-League diễn ra hấp dẫn với 6 bàn thắng được ghi. Tuy nhiên, những câu chuyện bên lề về trọng tài và HLV bên phía chủ nhà Bình Dương cũng đem lại khá nhiều thú vị.

   Bình Dương bị đuổi cả HLV lẫn cầu thủ, trợ lý tố trọng tài thiếu chính xác - Bóng Đá

Trợ lý Thanh Sơn "tố" trọng tài bắt thiếu chính xác sau trận đấu. Ảnh: Đình Viên.

Không giấu được sự bức xúc, sau trận đấu trong phòng họp báo trợ lý HLV Nguyễn Thanh Sơn nói: “Hôm nay, nếu trọng tài bắt đúng, tôi cho rằng B.Bình Dương xứng đáng có được 3 điểm. Như tình huống cầu thủ của chúng tôi bị Van Bakel của FLC Thanh Hóa phạm lỗi trong vòng cấm. Đó là tình huống cầu thủ của đối phương đã phạm lỗi nhưng trọng tài vẫn không cắt còi. Ngay sau đó B.Bình Dương bị thua và chính xác là bàn gỡ 3-3.”

Cũng ngay tình huống trọng tài bỏ qua quả phạt đền và Bình Dương nhận bàn thua thì HLV Trần Minh Chiến bị truất quyền chỉ đạo và đuổi lên khán đài. Bị truất quyền chỉ đạo, nên sau trận đấu HLV Trần Minh đã không vào phòng họp báo và trợ lí Thanh Sơn thay ông Chiến trả lời báo chí.

Không chỉ nói về tình huống trọng tài chính Nguyễn Minh Thuận bỏ qua quả phạt đền, trợ lý Nguyễn Thanh Sơn còn tố tổ trọng tài bắt chưa thật sự chính xác, lấy đi điểm số quan trọng của Bình Dương.

   Bình Dương bị đuổi cả HLV lẫn cầu thủ, trợ lý tố trọng tài thiếu chính xác - Bóng Đá

Cuộc đối đầu giữa Bình Dương và FLC Thanh Hóa diễn ra khá căng thẳng khi 2 HLV đội nhà bị truất quyền chỉ đạo. Ảnh: Đình Viên. 

“Ở tình huống Văn Vũ nhận thẻ vàng thứ 2 ở cuối trận và phải rời sân, thì Văn Đại của đối thủ cũng phải nhận thẻ vàng, do cũng đã chủ động vào bóng nguy hiểm, hôm nay trọng tài đã có nhiều lần xử lý thiếu chính xác, khiến Bình Dương ức chế và mất đi điểm số quan trọng."

Đình Viên - BongDa.com.vn - TTVN | 20:55 15/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục