Bình chọn "Vinh danh tài năng thể thao TP.HCM" năm 2016: Tài năng trẻ đang chiếm ưu thế

15:59 Thứ hai 02/01/2017

Buổi bầu chọn để tìm ra tài năng ưu tú nhất trong năm 2016 đã diễn ra vào chiều 2/1 tại Khách sạn Thể thao TP.HCM với sự tham dự của lãnh đạo ngành TDTT TP.HCM và các cơ quan truyền thông đóng trên địa bàn TP.HCM. Đây là cuộc bình chọn hằng năm do Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM, Báo Thể thao TP.HCM và Thái Sơn Nam phối hợp tổ chức để nhằm tôn vinh những thành tích của các Vận động viên TP.HCM và đóng góp của các Huấn luyện viên trong một năm qua.

Các phiếu được bầu chọn cho 5 vận động viên (trong tổng số 15 VĐV được đề cử), 3 huấn luyện viên xuất sắc nhất (5 được đề cử) đã giành được thành tích trong năm qua, cùng hạng mục VĐV và HLV Thể thao người khuyết tật.

the-thao-1

Ban tổ chức giới thiệu về cuộc bầu chọn tài năng thể thao TP.HCM. Ảnh: Hải Vân.

Với 2 huy chương vàng tại giải vô địch Điền kinh Trẻ Châu Á, 2 HCV tại giải Asian Beach Games, 1 HCV Đông Nam Á vừa qua và mới được bầu chọn là công dân trẻ tiêu biểu TP.HCM năm 2016, VĐV trẻ Lê Tú Chinh được đánh giá nhiều khả năng đứng đầu trong tốp 10 VĐV của TP.HCM. Vị trí thứ hai sẽ là cuộc so kè giữa Trần Nguyễn Duy Nhất (HCV Thế giới và HCV Asian Beach Games) ở môn Muay và Châu Tuyết Vân (2 HCV Châu Á, 2 HCV Đông Nam Á và 2 HCB Châu Á) ở môn Teakwondo. Các VĐV có nhiều khả năng được bầu chọn trong 5 hạng đầu tiếp theo là Mai Hoàng Mỹ Trang (Bóng bàn), Nguyễn Trường Tài (Xe đạp), Trần Văn Vũ và Nguyễn Bảo Quân (Futsal).

Giành chiến thắng tại cuộc bầu chọn của Thể thao VN vừa qua, VĐV Cử tạ giành HCV Paralympic Rio và HCV Cúp thế giới - Lê Văn Công chắc chắn sẽ giành được số phiếu bầu chọn cao nhất cho hạng mục VĐV người khuyết tật. So kè vị trí thứ hai sẽ diễn ra giữa Võ Thanh Tùng (Bơi) và Cao Ngọc Hùng (Điền kinh).

the-thao-2

Ông Trần Quang Hạ - Phó phòng Thể thao giới thiệu các VĐV tiêu biểu để bầu chọn. Ảnh: Hải Vân.

Ở hạng mục bầu chọn HLV, cuộc so kè ở vị trí thứ nhất sẽ diễn ra giữa Lư Đình Tuấn (Bóng đá), Đỗ Thành Đạt (Xe đạp) và Nguyễn Mai Thy. Còn ở HLV thể thao người khuyết tật thì Nguyễn Hồng Phúc (Cử tạ) vượt trội hơn so với hai đồng nghiệp Đổng Quốc Cường (Bơi) và Đặng Văn Phúc (Điền kinh).

Buổi Gala trao giải sẽ được tiến hành tại Hội trường Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM vào tối 5/3 tới.

Hải Vân - Thể thao Việt Nam | 15:50 02/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục