Bình chọn tiền đạo số 1 Ligue 1: Ibra chỉ về nhì

10:16 Thứ năm 14/05/2020

TinTheThao.com.vnTrang mạng xã hội chính thức của Ligue 1 đã tổ chức cuộc bình chọn rất thú vị để tìm ra tiền đạo số 1 giải đấu trong 20 năm qua.

 

Những khoảnh khắc ấn tượng của Drogba ở Chelsea

Nhiều chân sút khét tiếng đã được đề cử, từ quá khứ cho đến hiện tại. Và sau tất cả, Didier Drogba là người được vinh danh.

 - Bóng Đá

 Drogba xứng danh huyền thoại Chelsea.

Để trở thành 'Tiền đạo số 1 Ligue 1', Drogba đã phải đánh bại nhiều cái tên xuất sắc, như Zlatan Ibrahimovic ở chung kết, Karim Benzema ở bán kết,... Ở nhánh còn lại, Ibra đã vượt qua Kylian Mbappe hay Mario Balotelli.

 - Bóng Đá

 Bảng đấu được Ligue 1 đưa ra để người hâm mộ bình chọn.

Drogba chia sẻ sau khi được vinh danh: "Ồ, sự công nhận từ người hâm mộ, cảm ơn Guingamp và Marseille đã cho phép tôi trải nghiệm những cảm xúc tuyệt vời này.

Thật sự tôn trọng tất cả các tiền đạo đã chơi ở giải vô địch Pháp."

Cựu tuyển thủ Bờ Biển Ngà đã ghi đến 39 bàn sau 83 trận ở Ligue 1 - 20 cho Guingamp và 19 cho Marseille. Cũng khá dễ hiểu khi anh thu hút sự quan tâm đặc biệt của Chelsea, đội bóng sau đó đã quyết định chi ra số tiền kỷ lục 24 triệu bảng để đưa Drogba đến Stamford Bridge. Và phần còn lại là lịch sử.

Người thầy của Drogba, Jose Mourinho đã có chia sẻ rất thú vị: "Didier đã từng chơi cho Guingamp, Marseille, Le Mans, và khi tôi đưa anh ấy đến Chelsea, tôi nhớ rõ ông chủ Roman Abramovich đã hỏi tôi, ‘Ai? Ông muốn ai là tiền đạo?

Sau đó, bỏ qua tất cả những tên tuổi lớn ở châu Âu, tôi đã nói Didier Drogba. 'Anh ta là ai? Anh ấy chơi ở đâu? Roman hỏi tiếp. Và tôi đã nói 'Ngài Abramovich - chỉ cần chi tiền, chi tiền, và không cần phải hỏi nhiều."

Minh Tuấn | 13:21 14/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục