Big Six Premier League đại chiến vì “cận vệ Hoàng gia”

18:05 Thứ sáu 20/11/2020 | 1

TinTheThao.com.vnMột ngôi sao của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha – Real Madrid đang là mục tiêu của 6 ông lớn nước Anh.

Tương lai của Sergio Ramos đang là đề tài được giới truyền thông quan tâm. Hợp đồng của siêu sao người Tây Ban Nha sẽ đáo hạn vào cuối mùa 2020/21, tuy nhiên giữa Ramos và Real Madrid vẫn chưa đạt được tiếng nói chung trong việc gia hạn. Thủ quân của Los Blancos được cho là muốn ký giao kèo mới có thời hạn đến 2023, đồng thời hưởng mức thu nhập cao hơn.

Yêu cầu của Ramos rõ ràng không phù hợp với chính sách mà Florentino Perez đề ra. Kền kền trắng chỉ cung cấp hợp đồng 1 năm cho những cầu thủ lớn tuổi như Ramos và sẽ xem xét gia hạn theo từng năm một. Ở tuổi 34, rõ ràng khoảng thời gian thi đấu đỉnh cao của trung vệ mang áo số 4 không còn nhiều.

Big Six chiêu mộ Ramos - Bóng Đá

 Ramos được nhiều đội bóng lớn quan tâm.

Vào tháng Giêng tới, Ramos có thể tự do đàm phán với các đội bóng khác và tự do ra đi vào cuối mùa 2020/21 trong trường hợp không gia hạn. Ngôi sao người Tây Ban Nha vẫn được xem là một trong những trung vệ hàng đầu thế giới, chính vì vậy có rất nhiều CLB lớn sẵn sàng “trải thảm đỏ” mời Ramos gia nhập.

PSG được cho là đã liên hệ với thủ quân của Real Madrid. Ngoài ra theo 90min, Ramos cũng đã nhận được những lời đề nghị từ Big Six của Premier League. Liverpool, Manchester City, Manchester United, Chelsea, Arsenal và Tottenham Hotspur đều đã liên lạc với người đại diện của Ramos, thể hiện sự quan tâm tới trung vệ kỳ cựu này.

Ramos có 15 năm khoác áo Los Blancos, đoạt được 5 chức vô địch La Liga, 2 Copas del Rey và 4 cúp Champions League. Liệu anh có chọn Premier League làm bến đỗ tiếp theo để chinh phục các thử thách mới? Chúng ta hãy cùng chờ xem.

Ramos cùng Marcelo nâng cao chiếc cúp thứ 22 cùng Real Madrid:

 
Endo | 17:07 20/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục