"Big six", Gabigol chọn Man Utd hay Liverpool?

10:39 Thứ bảy 07/12/2019

TinTheThao.com.vnTiền đạo Gabriel Barbosa đã bày tỏ nguyện vọng được khoác áo Liverpool trong tương lai.

Chân sút người Brazil, Gabriel Barbosa (còn được biết đến với biệt danh ‘’Gabigol’’) là một trong những cái tên đang nhận được nhiều sự quan tâm từ Xứ sở Sương mù. Được những đại diện trong nhóm Big Six như Arsenal, Tottenham, Liverpool hay Man Utd đều đang muốn có dược sự phục vụ của cầu thủ 23 tuổi này ngay trong tháng Giêng.

Vậy trước những lời đề nghị quá hấp dẫn trên, Barbosa sẽ chọn ai? Theo như chia sẻ từ chính ngôi sao đang khoác áo Flamengo, có lẽ điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp của anh chính là Liverpool:

Gabigol đã chọn xong 1 đội để đầu quân trong

 Tiền đạo Gabriel Barbosa đã bày tỏ nguyện vọng được khoác áo Liverpool trong tương lai.

"Firmino (tiền đạo đang chơi cho The Kop) là một cầu thủ tuyệt vời, tôi rất ngưỡng mộ anh ấy. Sẽ là một niềm vinh hạnh lớn nếu tôi được chơi bên cạnh anh ấy."

"Có lẽ trong tương lai, tôi sẽ trở thành đồng đội của anh ấy trong màu áo Brazil và cả Liverpool, đội bóng mà bất cứ ai cũng muốn được khoác áo."

Phát biểu trên Sky Sport Italia cách đây không lâu, Giám đốc của Inter Milan (đội bóng chủ quản của Barbosa), Beppe Marotta đã xác nhận ngày chia tay với cầu thủ này rằng:

"Chúng tôi nhìn nhận Gabigol giống như Lautaro, một cầu thủ đang phát triển qua từng năm. Hợp đồng cho mượn của anh ấy kết thúc vào tháng 12, sau đó chúng tôi sẽ đánh giá cẩn thận những việc cần làm với anh ấy. Anh ấy rất khó có thể tham gia dự án của chúng tôi, nhưng anh ấy có tiềm năng và chúng tôi sẽ đánh giá tất cả cùng với các cầu thủ khác." 

Xem mạch bất bại Liverpool sở hữu:

Kỳ Anh | 10:00 07/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục