Big Six đại chiến vì "siêu tiền vệ" 100 triệu euro

15:29 Thứ năm 22/08/2019

TinTheThao.com.vnDù thị trường chuyển nhượng Premier League vừa đóng cửa nhưng nhiều đội bóng lớn đã có thêm những mục tiêu mới cho mình.

Theo tiết lộ của tờ Sport 1, 5 đội bóng trong nhóm Big Six gồm Manchester City, Arsenal, Chelsea, Liverpool và Manchester United đang gia nhập vào cuộc đua giành chữ ký của tài năng trẻ Kai Havertz, cầu thủ trẻ tuổi thứ hai trong lịch sử Bundesliga chạm mốc 25 bàn thắng.

Tiền vệ 20 tuổi của Bayer Leverkusen là một trong những ngôi sao trẻ nổi bật nhất nước Đức vài năm trở lại đây, và mùa giải trước là thời điểm bùng nổ nhất trong sự nghiệp của Havertz với 20 bàn thắng cùng 7 pha kiến tạo, anh cũng đã có cho mình 3 lần khoác áo đội tuyển Đức. Havertz tiếp tục có một khởi đầu đáng mong đợi ở mùa bóng này, với 2 pha lập công sau 2 trận đấu chính thức.

big six epl kai havertz - Bóng Đá

 Havertz là cái tên rất hot hiện tại.

Leverkusen đang làm mọi cách có thể để giữ chân tài năng sáng giá nhất của mình trong mùa hè này, đội bóng chỉ để Havertz ra đi một khi thu về được 100 triệu euro. Con số đó có vẻ như đã Bayern Munich phải dừng động thái chiêu mộ của mình, bởi trước đó Hùm xám luôn thể hiện sự quan tâm đối với cầu thủ này.

Nhưng mùa hè tiếp theo, bên cạnh Nhà vô địch Bundesliga và những câu lạc bộ thuộc nhóm Big Six, nhiều khả năng Leverkusen còn phải đối mặt với hai gã khổng lồ Real Madrid và Barcelona, những đội bóng cũng muốn có được sự phục vụ của Havertz.

Huỳnh Phong | 14:40 22/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục