Big Six cẩn thận, Leicester sắp có "Vua dội bom" Ligue 1

17:20 Chủ nhật 03/11/2019

TinTheThao.com.vnLeicester City dự kiến sẽ hoạt động tích cực trên thị trường chuyển nhượng tháng Một.

Leicester City đang trải qua một mùa giải bùng nổ dưới sự dẫn dắt của HLV Brendan Rodgers. Dù trong mùa Hè, không ít người đã dự đoán Bầy cáo sẽ chen chân vào Top 6, nhưng vị trí thứ 3 hiện tại vẫn là một sự bất ngờ lớn. Và để củng cố vị thế của mình, Leicester đang rục rịch công cuộc chiêu mộ tân binh vào tháng Một.

Theo tiết lộ từ tờ The Express, Leicester đang nhắm đến Habibou Diallo, tiền đạo hiện thi đấu cho Metz. Bầy cáo sẽ không phải đối mặt với quá nhiều sự cạnh tranh, vì hiện tại chỉ có Newcastle quan tâm đến cầu thủ này.

Leicester chasing Diallo - Bóng Đá

 Habibou Diallo.

Tài năng 24 tuổi đang tỏa sáng ấn tượng tại Ligue 1, với 8 bàn thắng sau 12 lần ra sân. Diallo xếp thứ hai trong cuộc đua Vua phá lưới giải đấu này, chỉ sau Ben Yedder. Được biết, Metz sẵn sàng để tiền đạo này ra đi với mức giá khá thấp, chỉ 7 triệu bảng.

Trong bối cảnh Metz đang xếp cuối bảng xếp hạng Ligue 1, đã đến lúc Diallo tìm cho mình một thử thách mới tại câu lạc bộ lớn hơn. Bầy cáo hiện chỉ có một tiền đạo cắm đúng nghĩa là Jamie Vardy, nhiều khả năng Rodgers nhắm đến Diallo như một sự thay thế lâu dài cho tiền đạo người Anh.

Đêm nay, dự kiến Leicester sẽ có một chuyến làm khách không hề dễ dàng trên sân của Crystal Palace.

Klopp nói về Vardy:

Huỳnh Phong | 16:00 03/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục