"Big 3 là những ứng cử viên nặng ký nhất ở Australian Open"

17:16 Thứ sáu 04/01/2019

TinTheThao.com.vnStan Wawrinka tin rằng Roger Federer, Rafael Nadal và Novak Djokovic đều là những ứng cử viên sáng giá nhất cho danh hiệu Grand Slam đầu tiên của mùa giải 2019.

Australian Open - Grand Slam đầu tiên của mùa giải 2019 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 14 tháng 1 tới đây. Trong cuộc phỏng vấn nhanh ở Doha, Stan Wawrinka tin rằng Roger Federer, Rafael Nadal và Novak Djokovic sẽ là những ứng cử viên sáng giá nhất cho danh hiệu vô địch.

"Federer, Nadal và Djokovic. Chắc chắn rồi, 3 người họ là những ứng cử viên nặng ký nhất tại Australian Open tới đây," tay vợt người Thụy Sĩ cho hay.

media-47349

 Wawrinka tin rằng Big 3 là những ứng cử viên nặng ký nhất ở Australian Open năm nay.

Trong khi đó, Roger Federer - nhà ĐKVĐ Australian Open lại tỏ ra khiêm tốn khi gạch tên mình khỏi danh sáng ứng cử viên cho ngôi vô địch. "Bạn sẽ phải cạnh tranh với Djokovic, Nadal và Zverev. Họ chắc chắn là những ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu vô địch giải đấu năm nay.

Bên cạnh đó, một số tay vợt khác có thể mang đến những màn thể hiện đột phá như Tsitsipas, Shapovalov hoặc Kyrgios. Song nếu nói về việc tay vợt nào sẽ chiến thắng, tôi nghĩ sẽ là một người nằm trong top 10 thế giới," tay vợt hạng 3 thế giới cho hay trên chương trình The AO Show.

Bảo Bảo | 17:00 04/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục