Biểu cảm hài hước của Bruno Fernandes khi được chỉ định làm đội trưởng M.U

12:55 Thứ ba 20/10/2020

TinTheThao.com.vnMáy quay đã bắt được phản ứng của tiền vệ người Bồ Đào Nha khi được HLV Solskjaer chỉ định làm thủ quân.

Giữa tuần này, Man Utd sẽ có chuyến hành quân đến Pháp làm khách trên sân của PSG trong khuôn khổ Champions League. Ở mùa giải 2018/19, thầy trò HLV Solskjaer đã vượt qua đại diện nước Pháp nhờ luật bàn thắng sân khách khi tổng tỷ số là 3-3 tại vòng 1/8. Chính vì thế cuộc tái ngộ này sẽ hết sức hấp dẫn.

Đại diện của nước Anh sẽ không có sự phục vụ của Edinson Cavani, Mason Greenwood và Harry Maguire vì vấn đề thể lực. Ngoài ra Eric Bailly và Jesse Lingard cũng không được đăng ký. Trong buổi họp báo trước trận đấu, HLV Ole Gunnar Solskjaer bất ngờ chỉ định Bruno Fernandes sẽ mang băng thủ quân của Quỷ đỏ ở trận đấu tới.

Phản ứng của Bruno Fernandes khi được chỉ định làm đội trưởng - Bóng Đá

 Bruno nhướn mày đầy kinh ngạc khi biết mình được chỉ định làm đội trưởng.

“Tôi hy vọng Harry Maguire sẽ sung sức cho trận đấu với Chelsea cuối tuần này. Người ngồi bên cạnh tôi – Bruno, sẽ là đội trưởng ở trận đấu tới,” Solsa cho biết.

Có vẻ như Bruno Fernandes cũng rất bất ngờ với điều này. Máy quay bắt được khoảnh khắc tiền vệ này nhướn mày thể hiện sự ngạc nhiên, nhưng sau đó anh đã mỉm cười, chấp nhận chỉ thị của ông thầy người Na Uy.

“Tôi không mong đợi điều này,” Bruno cho biết. “Trở thành đội trưởng của M.U là vinh dự và thành tích quan trọng đối với tôi. Nhưng tôi nghĩ ai cũng có thể là đội trưởng, mỗi người cần trở thành người dẫn đầu theo cách của họ.”

HLV Solskjaer trải lòng về Man Utd:

 
Endo | 11:57 20/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục