Biểu cảm đáng yêu của nữ kình ngư dễ thương Trung Quốc

23:11 Thứ ba 09/08/2016

Dù chỉ giành được huy chương đồng tại Olympic Rio 2016, thế nhưng biểu cảm rất đáng yêu nữ kình ngư Fu Yuanhui người Trung Quốc đang tạo nên cơn sốt trên mạng xã hội.

Sáng nay, Fu Yuanhui bước vào vòng chung kết nội dung 100m bơi ngửa. Nữ VĐV người Trung Quốc đã thi đấu rất nỗ lực và giành huy chương đồng với thành tích 58,76 giây. Ảnh: Internet.
Chia sẻ với phóng viên của CCTV, Fu Yuanhui rất ngạc nhiên và đầy sung sướng. Cách cô biểu lộ cảm xúc rất tự nhiên và đoạn video này liên tục được đăng tải trên nhiều trang báo. Ảnh: Internet.
"58,76 giây? Tôi nghĩ phải tận 59 giây cơ. Tôi bơi nhanh thế cơ à. Tôi thật sự rất vui," Fu Yuanhui (trái) nói với phóng viên trong tâm trạng đầy hạnh phúc. Cô không hề biết mình đã về thứ ba chung cuộc và suýt có huy chương bạc khi chỉ kém người về nhì Kathleen Baker 0,01 giây. Ảnh: Internet.
Sau khi nhận huy chương đồng, Fu Yuanhui cũng cho thấy một sự nhí nhảnh và đầy trẻ trung của mình. Cô ăn mừng hệt như đứa trẻ lần đầu tiên được cho kẹo. Ảnh: Internet.
Fu Yuanhui năm nay mới 20 tuổi, nhưng là chuyên gia bơi ngửa. Năm ngoái, nữ kình ngư kính cận này từng giành HCV ở giải vô địch bơi lội thế giới nội dung 50m bơi ngửa và 4x100m tiếp sức diễn ra tại Kazan (Nga). Ảnh: Internet.
Fu Yuanhui sau vòng thi bán kết Olympic đã trở thành đề tài nóng trên mạng xã hội. Cô nằm trong tốp 3 VĐV Trung Quốc được tìm kiếm nhiều nhất trên Sina Weibo. Ảnh: Internet.
Fu Yuanhui không chỉ chinh phục cư dân mạng nhờ tài năng, mà còn bởi vẻ ngoài rất xinh xắn và tính cách vui vẻ. Ảnh: Internet.
Đoạn video quay biểu cảm cực kỳ đáng yêu của Fu Yuanhui sau khi biết mình giành HCĐ Olympic đã tạo nên cơn sốt trên mạng xã hội. Rất nhiều người xem đã khen ngợi nữ kình ngư này thật sự rất dễ thương. Ảnh: Internet.
Lượng người theo dõi Fu Yuanhui thông qua tài khoản Weibo của cô cũng tăng vọt đáng kể, khi lên tới 3 triệu fan. Ảnh: Internet.
Do mới chỉ 20 tuổi, Fu Yuanhui được đánh giá rất có tiềm năng và còn tiến xa trong thời gian tới. Ảnh: Internet.
Nguyên Trí | 22:25 09/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục