Biệt thự của Mike Tyson từng xuất hiện ở phim The Hangover

17:54 Thứ bảy 02/05/2020

Đảm nhận vai khách mời trong phim The Hangover, huyền thoại quyền anh Mike Tyson từng cho đạo diễn Todd Phillips dùng căn biệt thự gần 2 triệu USD để quay phim.

The-Hangover-01

Giống như nhiều công trình xây dựng ở Las Vegas, biệt thự rộng 5.740 m2 của Tyson được thiết kế theo phong cách Italy vào năm 2001. Đoàn phim The Hangover đã quay lại những cảnh vui nhộn trong phim tại căn biệt thự này.

The-Hangover-02

Biệt thự có tên Seven Hills nằm ở ngoại ô Henderson, Nevada. Khu vực lân cận có câu lạc bộ Golf Rio Secco 18 lỗ, cũng như 4 công viên tư nhân lớn chứa nhiều sân bóng rổ, sân tennis và sân bóng đá.

The-Hangover-03

Biệt thự có 6 phòng ngủ, 6 phòng tắm, 2 phòng spa và quầy bar. Bên trong được thiết kế 2 tầng, bao gồm tầng lửng. Trước sân biệt thự có thác nước cao 7,62 m và hồ bơi vô cực. Khu vực sân rộng, phù hợp với các bữa tiệc BBQ ngoài trời.

The-Hangover-04

Thiết kế bên trong biệt thự đều theo phong cách mở với những tấm kính trong suốt. Vào những ngày mùa đông, biệt thự này không sợ bị lạnh vì có đến 4 lò sưởi. Ngoài ra, nhà để xe được xây dựng với không gian rộng, có thể chứa 4 chiếc xe hơi.

The-Hangover-05

Nhà bếp được thiết kế độc đáo trông giống như một hòn đảo nằm giữa biển. Sau khi phá sản, Tyson tham gia vào con đường diễn xuất. The Hangover là bộ phim giúp tên tuổi của "Tay đấm thép" trở lại với khán giả sau những bê bối.

The-Hangover-06

Tyson và người vợ thứ 3 Lakiha Spicer (Kiki) sống tại căn biệt thự này từ năm 2008. Sau đó, họ chuyển đến nơi khác gần đó vào năm 2016. Dù tham gia nhiều tác phẩm điện ảnh, vai diễn khách mời trong The Hangover của Tyson vẫn nằm top tìm kiếm các bộ phim mà anh từng tham gia.

The-Hangover-07

Tiếp nối thành công của series The Hangover, bộ ba Bradley Cooper, Ed Helms và Galifianakis sau đó tham gia vào phần 3. Tuy nhiên, Tyson đã không góp mặt trong phần phim cuối. Từ sau bộ phim đầu tay, huyền thoại người Mỹ tham gia nhiều vào diễn xuất và kinh doanh. 

Tuệ An | 09:44 02/05/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục