Biết không còn tương lai, Karius giục giã Liverpool chịu thiệt

18:50 Thứ sáu 28/02/2020

TinTheThao.com.vnThủ môn Loris Karius đã chủ động đề xuất với Liverpool phương án giải quyết vấn đề tương lai của anh.

Theo Fotospor (Turkish Football), thủ thành Loris Karius hy vọng sẽ được ở lại Besiktas sau khi hợp đồng cho mượn 2 mùa của anh đáo hạn vào mùa hè này. Thông tin này được đưa ra sau khi có những khẳng định rằng Liverpool có khả năng sẽ để Adrian quay về quê nhà Tây Ban Nha thi đấu và thu nạp trở lại Karius như phương án dự bị của Alisson.

Dù vậy, mong muốn của thủ môn người Đức có thể nói là sẽ rất khó trở thành hiện thực. Liverpool không muốn mất cầu thủ mà không thu được một khoản phí nào, trong khi hợp đồng của Karius với The Kop chỉ còn thời hạn đến hè 2021. Lữ đoàn Đỏ sẽ ưu tiên bán cầu thủ 26 tuổi dù mức phí thu được có thể không quá cao.

Karius reportedly trying to convince Liverpool to let him go for free - Bóng Đá

Loris Karius đang thúc giục Liverpool để anh ra đi theo dạng tự do. 

Theo những thông tin trước đây, đội bóng của Super Lig, Besiktas cũng muốn giữ chân Karius, nhưng họ không có đủ tiền để mua anh từ Liverpool. Cụ thể, CLB có trụ sở tại Istanbul sẽ không kích hoạt điều khoản mua đứt trị giá 7,25 triệu bảng vì cho rằng nó “quá đắt”.

Karius gia nhập Liverpool năm 2016 từ Mainz 05, mang theo nhiều kỳ vọng về khả năng giải quyết vấn đề trong khung gỗ vốn luôn làm khó đội chủ sân Anfield. Vậy nhưng, sau màn trình diễn đáng quên trong trận chung kết UEFA Champions League 2017/18, Karius đã không còn cơ hội ở Anfield. Giờ đây, khi Liverpool đang có trong tay 2 cái tên chất lượng là Alisson Becker và Adrian, việc thủ môn này thúc giục đội bóng chủ quản cho anh ra đi là rất dễ hiểu, nhưng anh sẽ còn phải chờ xem có CLB nào đạt được thoả thuận hay không.

Xem Loris Karius tập luyện cùng đồng đội ở Besiktas:

Ngọc Bách | 17:52 28/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục