Biến Pogba thành "quái thú", Man United cần làm một điều ở chợ Đông

15:41 Thứ bảy 12/01/2019

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Jimmy Floyd Hasselbaink chỉ ra điều mà Paul Pogba đang cần để trở thành một con quái thú thực sự của Man United.

Paul Pogba dưới thời Jose Mourinho và Paul Pogba dưới thời Ole Gunnar Solskjaer thực sự như thể là hai cầu thủ khác hoàn toàn chỉ trùng mỗi tên vậy. Khi được dẫn dắt bởi "Sát thủ có gương mặt trẻ thơ", Pogba chẳng những được tự do tham gia tấn công để phát huy hết những sở trường của mình mà thậm chí nhiều lúc người ta còn thấy anh xâm nhập thẳng vào vòng cấm và ghi bàn như một tiền đạo thực thụ.

Và mới đây huyền thoại Jimmy Floyd Hasselbaink đã lên tiếng cho rằng Ole Gunnar Solskjaer còn có thể khiến Pogba trở nên đáng sợ hơn nữa:

Man Utd must make this January transfer to help Paul Pogba - Sky Sports pundit - Bóng Đá

Pogba sẽ cần thêm một tiền vệ trung tâm thực sự cơ động đảm nhiệm nhiệm vụ phòng ngự để có thể yên tâm tham gia tấn công.

"Man Utd không chỉ cần thêm một trung vệ, họ còn cần một tiền vệ trung tâm cực kỳ cơ động."

"Nếu Solskjaer muốn Pogba được chơi thực sự tự do, ông ấy sẽ cần một người cùng với Nemanja Matic giúp Man Utd cầm trịch tuyến giữa."

"Tôi nghĩ, họ đang thiếu một người có thể trở thành tấm lá chắn đầu tiên trước bố tứ hậu vệ."

"Tuy nhiên, dù đã làm rất tốt nhiệm vụ của mình nhưng Solsa sẽ khó lòng có thêm được một cái tên nào theo ý mình ở chợ Đông tới. Lý do rất đơn giản, đó là bởi ông ấy sẽ không ở lại Old Trafford sau mùa giải năm nay."

Anh Tú | 14:00 12/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục