Biến ở Man Utd: Rashford dám "lồi lõm", Solskjaer tỏ rõ thái độ

15:36 Thứ năm 18/04/2019

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer được cho là đã bày tỏ sự không hài lòng với một cái tên trong đội một của Manchester United.

Như đã biết, theo nguồn tin từ Daily Mail, Marcus Rashford đang có ý định từ chối gia hạn hợp đồng với Manchester United. Rashford từng được liên hệ để chuyển đến Barcelona thi đấu ngay ở phiên chợ Hè này và chiến thắng của đội bóng xứ Catalan trước Man Utd vừa qua dường như đã ảnh hưởng ít nhiều đến quyết định của Rashford.

Cụ thể, người đại diện của Rashford tỏ ra không vội vàng trước động thái gia hạn từ thượng tầng Old Trafford. Phía số 10 yêu cầu đội chủ sân Old Trafford trả mức lương trên 200.000 bảng mỗi tuần nếu muốn Rashford ở lại. Cùng với đó, câu lạc bộ phải đảm bảo một suất đá chính trong đội hình cho ngôi sao sinh năm 1997.

Ole Gunnar Solskjaer concerned by ‘sulking’ Marcus Rashford as Manchester United star stalls on new deal - Bóng Đá

Rashford được cho là đang ra yêu sách với thượng tầng United.

Chưa hết, Daily Mail còn tiết lộ anh đã tỏ thái độ bất mãn thậm chí là hờn dỗi trên sân tập trong nhiều tuần gần đây.

Và mới đây, tờ Metro đã đưa tin khẳng định huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer đang cảm thấy không hài lòng về điều này. Đồng thời, chiến lược gia người Na Uy còn yêu cầu ban lãnh đạo Man Utd cần đưa việc giải quyết dứt điểm tương lai của United lên làm ưu tiên hàng đầu.

Anh Tú | 15:34 18/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục