Biến ở Barca, Messi không thuận lòng khi Quique Setien từ chối hợp đồng khủng

17:33 Chủ nhật 22/03/2020

TinTheThao.com.vnTruyền thông Tây Ban Nha vừa cập nhật tin tức liên quan đến nội bộ Barca.

Barcelona cũng là tâm điểm của truyền thông thế giới thời gian gần đây. Đội nhà vẫn chưa thể trình diễn bộ mặt ổn định, thuyết phục sau thời gian dài chật vật. Quan trọng nhất, đoàn quân sọc đỏ xanh tiếp tục chênh vênh trong việc tìm lại hào quang xưa cũ.

Quan trọng, với tình hình hiện tại, tương lai các trụ cột Blaugrana cũng bị đặt vào vòng nghi vấn. Mới đây, truyền thông Tây Ban Nha cập nhật tin tức không mấy khả quan với đại diện Catalan. Theo đó, tờ Don Balon cho hay, giữa Messi và HLV CLB, Quique Setien không có sự thấu hiểu lẫn nhau.

 - Bóng Đá

Messi quan ngại về tầm nhìn của HLV Barca. 

Cụ thể, chiến lược gia Tây Ban Nha đang làm tốt công việc huấn luyện và dần đặt dấu ấn lên Blaugrana. Song, không phải ngôi sao nào cũng hiểu được những quyết định của nhà cầm quân 61 tuổi. Trong đó, Messi gần đây tỏ ra khó hiểu khi Quique Setien từ chối chiêu mộ một ngôi sao chất lượng.

Cụ thể, Leo cùng Ban lãnh đạo Barca bày tỏ sự quan tâm đến N'Golo Kanté. Họ tin rằng chân sút người Pháp sẽ trở thành trụ cột mới, đồng thời vực dậy hàng tiền vệ đội nhà. Song, HLV CLB không mấy mặn mà với bản hợp đồng trên. Ông cương quyết đặt niềm tin vào Sergio Busquets bất chấp tuổi tác khiến tuyển thủ xứ bò tót thi đấu trồi sụt. 

Trước tình cảnh này, Messi và nhiều ngôi sao cảm thấy lo lắng với tầm nhìn của Quique Setien. Và chắc rằng trường hợp của Kante sẽ không phải là cuối cùng ở Camp Nou. Như vậy, rất có thể gây ra sự rạn nứt trong phòng thay đồ Barca.

Video những bàn thắng của Messi ở Bernabeu:

Tiểu Phong | 16:40 22/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục