'Biến nhẹ' tại Bernabeu: Căng thẳng leo thang giữa Ramos và Ronaldo

17:50 Thứ năm 16/11/2017 | 1

TinTheThao.com.vnMối quan hệ giữa thủ quân Sergio Ramos và siêu sao số 1 Real Madrid Cristiano Ronaldo rõ ràng đang có những dấu hiệu ‘bất bình thường’ sau những phát ngôn trước giới truyền thông.

Real Madrid, nhà đương kim vô địch Tây Ban Nha và Châu Âu đang trải qua khởi đầu không mấy ấn tượng ở mùa giải năm nay. Họ liên tục sẩy chân trước những đối thủ được đánh giá yếu hơn và hiện đang để Barcelona bỏ xa đến 8 điểm trên bảng xếp hạng La Liga. Tại Champions League, đội bóng Hoàng gia cũng vừa phải nhận thất bại ‘muối mặt’ trước Tottenham Hotspur tại lượt trận vòng bảng thứ 4.

'Biến nhẹ' tại Bernabeu: Căng thẳng leo thang giữa Ramos và Ronaldo - Bóng Đá

 

Chưa dừng ở đó, cục diện của mùa giải năm nay còn có thể trở nên tệ hơn với Kền kền trắng nếu những căng thẳng mà báo giới chỉ ra mới đây giữa 2 ngôi sao lớn nhất của đội bóng, Sergio Ramos và Cristiano Ronaldo, là có thật. Dĩ nhiên, truyền thông có đủ ‘bằng chứng’ rõ ràng để chứng minh cho khẳng định của mình.

Trước hết, sau thất bại trước Tottenham trên đấy Anh, Ronaldo rời sân với sự thất vọng và tham gia vào một cuộc phỏng vấn nhỏ bên ngoài đường pitch. Tại đây, siêu sao người Bồ cho rằng sự tụt dốc của Real Madrid trong thời gian đã qua của mùa giải có liên quan mật thiết đến vấn đề nhân sự. Ronaldo tin rằng việc để mất những ngôi sao tài năng và giàu kinh nghiệm như Alvaro Morata, James Rodriguez hay Pepe trong kỳ chuyển nhượng Hè vừa qua đang khiến Real Madrid phải trả giá. CR7 cũng cho hay đội hình hiện tại của Los Blancos giàu sức trẻ nhưng thực sự không nhiều kinh nghiệm chinh chiến tại các đấu trường đỉnh cao.\

'Biến nhẹ' tại Bernabeu: Căng thẳng leo thang giữa Ramos và Ronaldo - Bóng Đá

 

Quan điểm này của Ronaldo khiến không ít người hâm mộ và giới chuyên môn phải suy ngẫm. Song trong buổi phỏng vấn ngay sau đó, thủ quân Sergio Ramos không ngần ngại phản bác ý kiến của người đồng đội, đồng thời cho hay anh cảm thấy khó chịu với lời bình luận này của Ronaldo. Ramos đưa ra bằng chứng rằng Real Madrid đã giành đến 2 danh hiệu siêu cup Châu Âu và Tây Ban Nha một cách thuyết phục hồi đầu mùa, lần lượt đánh bại 2 trong số những đội bóng mạnh nhất lục địa già lúc này là Manchester United và Barcelona.

Trung vệ người Tây Ban Nha qua đó ‘ra sức’ bênh vực đội ngũ giàu tài năng trẻ mà HLV Zinedine Zidane đang dẫn dắt lúc này, trong đó phải kể đến Marco Asensio, Isco, Dani Carval hay Dani Ceballos. Nhưng đó chưa phải là tất cả lý do khiến báo giới cho rằng đang có sự căng thẳng trong mối quan hệ giữa Ramos và CR7.

Thủ quân của Kền kền trắng thậm chí còn ‘thêm dầu vào lửa’ khi công khai ‘chào đón’ Neymar, ngôi sao một thời của Barcelona đến với Santiago Bernabeu trong tương lai gần. Nếu cập bến Real Madrid, Neymar rõ ràng sẽ trở thành đối thủ số 1 của Ronaldo trong cuộc cạnh tranh nội bộ. Thêm vào đó, khi được hỏi về tương lai của người đồng đội sau nhiều đồn đoán gần đây từ giới truyền thông, Ramos cho hay: “Cristiano rời đi à? Đi mà hỏi cậu ta, tôi không biết gì về những chuyện này.” Tông giọng của ngôi sao người Tây Ban Nha khi phát biểu điều này đã không thể lọt qua ‘mắt soi’ của báo giới!

Bình An - BongDa.com.vn - TTVN | 17:35 16/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục