Biến mới vụ Bruno Fernandes: Yêu cầu chính thức đầu tiên xuất hiện

18:04 Thứ hai 17/06/2019

TinTheThao.com.vnĐã xuất hiện CLB đầu tiên đưa ra đề nghị chính thức cho trường hợp của Bruno Fernandes.

Liverpool được cho là CLB đầu tiên đưa ra lời đề nghị chính thức cho trường hợp của Bruno Fernandes, nhưng mức phí họ đưa ra lại thấp hơn đáng kể so với yêu cầu của đội bóng Bồ Đào Nha, Sporting. Lữ đoàn Đỏ là 1 trong số những đại gia đang mời chào Fernandes vào mùa hè này, cùng với những cái tên như Tottenham Hotspur, Manchester United hay Inter Milan.

Xét trên khía cạnh chuyên môn, tiền vệ này khá phù hợp với triết lý của Liverpool khi có thể cung cấp cho Jurgen Klopp thêm một mối đe dọa nơi hàng công. Fernandes, 24 tuổi, đã ghi 32 bàn trong 53 trận mùa trước, đồng thời có 18 pha kiến tạo.

Liverpool claimed to be first club to bid for Bruno Fernandes – but offer may not be enough - Bóng Đá

Bruno Fernandes nhận được sự quan tâm của nhiều ông lớn bóng đá châu Âu.

Thông tin mới nhất do tờ báo Bồ Đào Nha Correio de Manha đăng tải cho biết Liverpool đã đưa ra đề nghị chính thức trị giá 45 triệu euro cho Fernandes. Tờ báo này cũng khẳng định đây là đề nghị chuyển nhượng chính thức duy nhất mà Sporting đã nhận được về cầu thủ của mình.

Tuy nhiên, nguồn tin cũng khẳng định bất cứ đội bóng nào muốn có chữ ký của tuyển thủ Bồ Đào Nha sẽ phải đưa ra một đề xuất trị giá khoảng 70 triệu euro - một yêu cầu không thể thay đổi.

Với sự chênh lệch lớn về những con số giữa 2 bên, có thể nhận định đây chỉ là một động thái thử nghiệm của Liverpool. Cũng có thể đặt ra giả thuyết The Kop không quá mặn mà với thương vụ này; đề nghị này chỉ phục vụ mục đích đẩy cao mức giá của Fernandes, gây khó dễ cho các đội bóng khác.

Ngọc Bách | 16:03 17/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục