Biến mới trong vụ Alex Sandro đến MU: Martial ra đi theo chiều ngược lại?

00:19 Thứ sáu 18/05/2018 | 1

TinTheThao.com.vnManchester United được cho là đang theo dõi sát sao Alex Sandro - sao trẻ của Juventus. Tuy nhiên, thương vụ này nhiều khả năng không thành công trừ phi Quỷ đỏ nước Anh các thêm Anthony Martial vào hợp đồng.

Thời gian gần đây, truyền thông phương Tây liên tục đưa tin Manchester United muốn có sự xuất hiện của sao trẻ Brazil Alex Sandro trong đội hình mùa tới. Hậu vệ trái này đã có một mùa giải khá thành công trong màu áo Juventus và dù không được triệu tập tham dự World Cup cùng tuyển Brazil hè này, anh vẫn đang được một số đại gia săn đón. Juventus hiểu điều đó và họ sẽ không để Sandro ra đi một cách dễ dàng.

Được biết, Juventus hiện tại đang rất có hứng thú với một người thừa của MU - Anthony Martial. Cầu thủ người Pháp là đề tài khiến HLV Mourinho liên tục bị người hâm mộ công kích. Tiền đạo người Pháp gần như không còn chỗ đứng tại Old Trafford và nhiều tin đồn anh sẽ tìm đường ra đi ngay trong hè này, điểm đến của anh có thể là Real Madrid hoặc Barcelona. 

Mới nhất: HLV tuyển Anh họp báo giải thích về việc lựa chọn đội hình dự World Cup - Bóng Đá

 Cuộc trao đổi này có thể thành công?

HLV Jose Mourinho nhiều lần lên tiếng cho rằng Martial không có vấn đề gì tại sân tập Carrington cả nhưng thực tế cho thấy điều ngược lại. Việc Alexis Sanchez cập bến Old Trafford khiến tương lai của Martial tại đây đã tối nay lại còn tối hơn. Martial cũng hiểu rõ rằng nếu như không đạt được phong độ cao nhất tại câu lạc bộ thì cánh cửa thi đấu cho tuyển Pháp sẽ bị khép lại hoàn toàn. Theo thông báo, tối nay 17/5 hoặc rạng sáng mai 18/5 đội tuyển Pháp sẽ công bố danh sách 23 cái tên chính thức được tham dự World Cup hè này. Nếu như Martial không có tên thì gần như 100% anh sẽ rời MU ngay trong kỳ chuyển nhượng hè để cứu vãn sự nghiệp.

Martial muốn ra đi còn Juventus muốn có anh nhưng vấn đề giữa 2 đội bóng hiện nay là phí chuyển nhượng. Alex Sandro được bà đầm già thành Turin định giá vào khoảng 50 triệu bảng còn con số bên phía MU đưa ra cho Martial là 60 triệu bảng. Phía Juventus sẽ phải mất thêm 10 triệu bảng để hoàn thành thương vụ này (đó là khi MU thấy hợp lý). Quỷ đỏ thành Manchester chắc chắn không muốn bị ép giá thêm một lần nào nữa (như cái cách mà Juventus đã làm 2 năm trước để bắt MU mua lại Pogba với cái giá "trên trời") nên nhiều khả năng cuộc trao đổi này sẽ phải mất một thời gian dài nữa mới có thể hoàn thành.

Nguyễn Kim Ngọc Anh | 23:10 17/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục