Biến mới ở West Ham: Pellegrini còn 1 trận, ứng viên số một đã "cực kỳ hứng thú"

22:39 Thứ ba 10/12/2019

TinTheThao.com.vnCâu chuyện về chiếc ghế nóng tại West Ham United đang càng được bàn luận nhiều hơn sau thất bại trước Arsenal.

Thất thủ trước một Arsenal đang khủng hoảng ngay trên sân nhà, West Ham United tiếp tục ngụp lặn ở nhóm cuối bảng xếp hạng. Điều này khiến áp lực đè nặng lên chiếc ghế của HLV Manuel Pellegrini, người vốn cũng đã đứng trước nguy cơ bị sa thải rất lớn.

Theo Football Insider, chủ sở hữu của West Ham, ông David Sullivan đã tăng cường cách tiếp cận với HLV của Bournemouth, Eddie Howe. Nguồn tin này khẳng định bản thân nhà cầm quân người Anh đang "cực kỳ hứng thú" với công việc tại Đông London, sau quãng thời gian dài cống hiến ở sân Vitality. Trong khi đó, tương lai của Pellegrini sẽ được quyết định ở trận đấu sắp tới với Southampton; nếu The Hammers thất bại, quyết định sa thải là điều chắc chắn sẽ đến.

West Ham target Eddie Howe ‘very keen’ to take Hammers job if Manuel Pellegrini is sacked - Bóng Đá

HLV Eddie Howe rất có khả năng sẽ kế nhiệm người đồng nghiệp Manuel Pellegrini ở West Ham.

Không có gì khó hiểu khi Hội đồng quản trị của West Ham xếp Eddie Howe đứng đầu các ứng cử viên tiềm năng. Chiến lược gia 42 tuổi đã có đến 10 năm làm việc tại Bournemouth, đưa đội bóng này đến với Premier League từ League One (giải hạng 3 Anh). Ông đã làm việc rất hiệu quả để nâng tầm The Cherries, bất chấp ngân quỹ hạn hẹp. Lúc này đang được coi là thời điểm phù hợp để Eddie Howe chuyển tới một CLB lớn hơn, và với nguồn đầu tư dồi dào như tại West Ham, ông hứa hẹn có thể xây dựng những kế hoạch tầm cỡ.

Ở một diễn biến khác tại Premier League, chân sút trẻ Troy Parrott đang rất được kỳ vọng sẽ toả sáng trong màu áo Tottenham Hotspur trong thời gian tới.

Xem Liverpool tập luyện trước trận gặp Red Bull Salzburg:

Ngọc Bách | 21:11 10/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục