Biến lớn xảy ra! Sao Lazio công khai ý định về Tây Ban Nha thi đấu

21:56 Thứ năm 20/06/2019 | 1

TinTheThao.com.vnNội bộ của Lazio đang trở nên rối loạn sau khi Chủ tịch Claudio Lotito công khai chỉ trích ngôi sao người Tây Ban Nha.

Luis Alberto đã có 1 mùa giải không hề dễ dàng. Tiền vệ 27 tuổi gặp chấn thương nặng trong giai đoạn đầu mùa. Tuy nhiên, anh đã kịp trở lại, ra sân 37 trận, đóng góp 6 bàn thắng và 6 pha kiến tạo giúp Lazio giành chức vô địch Coppa Italia. Có Luis Alberto, Ciro Immobile, Joaquin Correa có thêm nguồn cung cấp bóng và trở nên lợi hại hơn.

Những đóng góp của Luis Alberto trong màu áo Lazio là điều không ai có thể phủ nhận. Tuy nhiên, Chủ tịch Claudio Lotito lại đang cảm thấy nghi ngờ về độ trung thành của chàng trai người Tây Ban Nha. Cụ thể, ông đã công khai ý định “đuổi” tiền vệ 27 tuổi ra khỏi Olimpico.

Luis Alberto rời Sevilla - Bóng Đá

 Luis Alberto sắp rời Lazio.

Biết được điều này, Luis Alberto đã cảm thấy rất bực mình. Theo báo cáo của Messenger, cựu tiền vệ Liverpool đã bày tỏ sự không hài lòng với những lời nói của Claudio Lotito và khẳng định mình đang rất nhớ quê hương Sevilla. HLV Simone Inzaghi đã phải lên tiếng để hòa giải.

Mặc dù vậy, mọi thứ vẫn chưa có dấu hiệu lắng xuống. Chủ tịch của Lazio đã khẳng định chỉ những cầu thủ nào quan tâm đến dự án của đội bóng và không màng đến những điều đang diễn ra trên thị trường chuyển nhượng mới được giữ lại. Điều này cũng đang được áp dụng với Sergej Milinkovic-Savic, người đang được Juventus quan tâm nhưng vẫn giữ thái độ im lặng.

Faro | 20:10 20/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục