"Biến lớn" từ Munich, cơ hội cho M.U, Liverpool chiêu mộ "bom tấn" 105 triệu

19:39 Thứ năm 17/10/2019

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Allianz Arena dường như đã có câu trả lời cho thương vụ này.

Mùa hè 2019, nhiều thương vụ "bom tấn" đã diễn ra khiến cho làng túc cầu Châu Âu được phen dậy sóng. Trong số đó, sự ra đi của Philippe Coutinho khỏi Barcelona khiến truyền thông quốc tế đặc biệt quan tâm, khi mà ngôi sao có giá trị chuyển nhượng cao thứ hai thế giới không thể toả sáng tại Camp Nou và buộc phải tìm đến Bayern Munich như một "cứu cánh" trong sự nghiệp. Mặc dù vậy, ngay khi đến nước Đức, cựu sao Liverpool đã chơi rất hay, góp phần đẩy công thần Thomas Muller lên băng ghế dự bị.

Vì lẽ đó, Barcelona hy vọng, sau khi đáo hạn bản hợp đồng cho mượn, Bayern Munich sẽ mua đứt Philippe Coutinho bằng cách chồng đủ số tiền 105 triệu bảng. Tuy nhiên, mọi thứ không đơn giản như thượng tầng CLB xứ Catalan vẫn nghĩ. Theo AS, Bayern Munich sẽ không mua đứt Coutinho, đồng nghĩa với việc Coutinho sẽ trở về Camp Nou sau khi đáo hạn hợp đồng cho mượn tại Hùm xám xứ Bavaria.

Bayern Munich will not pay the £105m required to make Philippe Coutinho's loan move from Barcelona - Bóng Đá

Bayern không muốn mua đứt Coutinho.

Tuy nhiên, nguồn tin này cũng cho biết, đây lại là cơ hội cho những đội bóng lớn ở Ngoại hạng Anh như Manchester United hay Liveprool, hai trong số nhiều CLB luôn quan tâm sát sao đến tương lai của tài năng người Brazil. Cũng giống như Bayern Munich, nếu chịu chi đủ 105 triệu bảng, Barcelona sẽ chấp thuận để Coutinho rời đi đến bất kỳ CLB nào trên thế giới.

Xem Coutinho ghi bàn cho Bayern Munich:

Minh Trí | 18:55 17/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục