Biến lớn ở Tây Ban Nha! Ajax gật đầu, Real kích nổ 'bom tấn' 60 triệu euro

20:27 Thứ sáu 02/08/2019

TinTheThao.com.vnReal Madrid có thể sẽ kích nổ 'bom tấn' ở cuối phiên chợ hè 2019.

Trong bối cảnh các ngôi sao ở hàng tiền vệ Real Madrid đang dần bước sang sườn dốc bên kia sự nghiệp, HLV Zinedine Zidane buộc phải tìm cách để nâng cấp chất lượng đội hình khi mùa giải 2019/2020 rất cận kề. Được biết, chiến lược gia người Pháp từ lâu đã muốn đưa tiền vệ của Manchester United, Paul Pogba về Bernabeu, nhưng phía Quỷ Đỏ nhất quyết không chịu nhả người, bởi Pogba cũng đang là một trong những nhân tố quan trọng ở khu trung tuyến MU.

Đứng trước tình thế tiến thoái lưỡng nan, chủ tịch Florentino Perez đã ra chỉ thị yêu cầu Zidane tìm một nhân tố khác để tạo sự ổn định tạm thời cho tuyến giữa Real ở mùa giải tới. Và ngay lập tức, cái tên Donny Van de Beek xuất hiện trong danh sách chuyển nhượng của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha.

Real đồng ý thỏa thuận với Van de Beek - Bóng Đá

 Van de Beek đang là cái tên được Real săn đón.

Được biết, Real đã gửi lời đề nghị mua Van de Beek đến Ajax. Và theo nguồn tin từ nhà báo uy tín Marcelo Bechle, quá trình thương lượng giữa hai câu lạc bộ diễn ra khá suôn sẻ. Rất có thể tiền vệ người Hà Lan sẽ cập bến Bernabeu trong một vài ngày tới.

Dù không được báo chí thường xuyên đề cập đến như bộ đôi Frenkie de Jong và Matthijs de Ligt, thế nhưng những đóng góp thầm lặng mà cầu thủ 22 tuổi đem lại cho Ajax ở mùa giải vừa rồi cũng quan trọng không kém hai ngôi sao nói trên.

Tờ AS từ Tây Ban Nha tiết lộ, đội chủ sân Amsterdam Arena định giá De Beek khoảng 60 triệu euro. Nếu thương vụ này trót lọt, họ sẽ lại bỏ túi một khoảng lợi nhuận rất lớn nữa sau hai thương vụ đình đám De Jong và De Ligt.  

Video các ngôi sao Real gặp gỡ NHM tại Munich:

Trường Sơn | 20:00 02/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục