Biến lớn ở PSG, “mỏ vàng” dứt áo ra đi, Barcelona còn chờ chi?

20:28 Thứ tư 27/11/2019

TinTheThao.com.vnLiên tiếp gây nên những câu chuyện khó khăn cho thượng tầng Paris Saint-Germain cộng với phong độ yếu kém, ngôi sao này có lẽ đã chọn thời điểm rời khỏi nước Pháp.

Neymar lại gây chuyện

HLV Thomas Tuchel của PSG không hài lòng với chuyện Neymar đang dưỡng thương, nhưng cậu học trò vẫn đến Madrid xem Davis Cup. “Tôi có thể làm gì với Neymar? Tôi không phải cảnh sát, cũng chẳng phải cha cậu ấy. Tôi chỉ là huấn luận viên bóng đá mà thôi. Bây giờ có phải là lúc để nổi điên? Không, không phải ở thời điểm này.

 - Bóng Đá

Mặc kệ những gì ở Paris, Neymar đến Madrid xem quần vợt.

PSG đã giành chiến thắng trước Lille một cách dễ dàng nhờ vào sự tỏa sáng của Mauro Icardi và Angel Di Maria, nhưng màn trình diễn nhạt nhòa của Neymar vẫn gây chú ý hơn cả. Không một cú sút, liên tục để mất bóng, chẳng có một đường chuyền quan trọng, gần một nửa số đường chuyền không chính xác. Trở lại sau một tháng dính chấn thương trong trận giao hữu Brazil – Nigeria, Neymar tiếp tục thi đấu rất đáng thất vọng.

 - Bóng Đá

Neymar đi thẳng vào đường hầm sau khi bị thay ra.

Thi đấu kém như vậy, ngôi sao người Brazil còn vùng vằng đi thẳng vào đường hầm khi bị HLV Tuchel thay ra, thay vì bắt tay HLV và toàn thể đồng đội. Màn trình diễn tệ hại, cộng với thái độ như thế của Neymar càng khiến HLV trưởng, những người đồng đội tại Paris cũng như thượng tầng PSG thêm ngao ngán.

Ngày rời Paris không xa

Suốt kỳ chuyển nhượng mùa hè 2019 vừa qua, tương lai của Neymar là một trong những đề tài nóng nhất của thế giới bóng đá. Sau 2 năm rời khỏi Barca, tiền đạo người Brazil muốn trở lại xứ Catalan bằng mọi giá. Giờ đây, chắc chắn Neymar đã ở lại PSG thêm ít nhất 1 mùa giải nữa. Nhưng những người Catalan mới chỉ tạm lui binh, chứ dứt khoát chưa từ bỏ ý định tái hợp bộ ba MSN (Messi – Suarez - Neymar).

 - Bóng Đá

Chưa bao giờ Barca từ bỏ ý định tái hợp lại bộ ba này.

Thực tế, theo nguồn tin tiết lộ từ truyền thông Pháp ngay sau khi Barca bị ngược dòng tại Anfield, Lionel Messi đã trực tiếp gọi điện thoại cho đối tác cũ của mình để thuyết phục Neymar trở lại: “Chỉ có sát cánh cùng nhau chúng ta mới có thể giành được Champions League một lần nữa. Tôi muốn cậu quay lại, tôi sẽ ra đi trong 2 năm nữa và cậu sẽ là người tiếp quản vị trí của tôi”. Nhưng cho đến hiện tại, nguyện vọng của El Pulga chưa thể thực hiện được.

Ở Paris, Marco Verratti và Kylian Mbappe, những người bạn thâm tình gần gũi với Neymar nhất trong phòng thay đồ đã cố gắng thuyết phục đồng đội của họ ở lại. Cuộc đàm phán giữa PSG và Barca đã đổ vỡ, chẳng có một thỏa thuận nào được thông qua. Sau khởi đầu ấn tượng, ngỡ rằng mối quan hệ giữa Neymar với PSG dần ấm trở lại. Nhưng những gì trải qua gần đây cho thấy, có lẽ vết nứt giữa các bên ngày càng không thể hàn gắn trở lại.

Trước viễn cảnh này, liệu Neymar có tái hợp với Barcelona trong thời gian tới hay không? Hãy chờ xem!

Xem tài năng của Neymar:

Il gentilezza | 17:25 27/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục