"Biến lớn" ở nước Đức, Man Utd rộng cửa đón khao khát của Solskjaer về Old Trafford

20:28 Thứ ba 22/10/2019

TinTheThao.com.vnBản hợp đồng mà thượng tầng Manchester United và các CĐV đang rất mong đợi.

Tham vọng bổ sung đội hình của Man Utd

Manchester United đang trải qua giai đoạn rất khó khăn. Hàng loạt kết quả đáng thất vọng ập đến khiến thượng tầng đội chủ sân Old Trafford vô cùng khốn đốn. Dù vừa có trận hoà tích cực trước Liverpool, tuy nhiên không có điều gì có thể đảm bảo cho việc thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ phát triển bền vững và giữ được nhuệ khí chiến đấu tương tự.

Công cuộc phục hưng của HLV Solskjaer vẫn rất gian nan.

Mùa hè 2019, Quỷ đỏ thành Manchester có 3 bản hợp đồng mới. Trong đó, Daniel James, Aaron Wan-Bissaka và Harry Maguire là những tên tuổi đã cho thấy sự hoà nhập nhanh chóng cùng tiềm năng phát triển rất lớn ở Old Trafford. Tuy nhiên, bấy nhiêu là chưa đủ để giúp đội hình của thuyền trưởng Solsa đủ hùng mạnh cho công cuộc phục hưng vốn được dự đoán là vô cùng gian nan.

Vì lẽ đó, trong thời gian tới, ngay mùa đông 2020 hoặc mùa hè năm sau, thượng tầng Man Utd dự tính sẽ chi tiền cho HLV Solskjaer mua sắm, tiếp tục bổ sung nhân sự và cải tổ đội hình mạnh mẽ hơn nữa.

Đón "viên kim cương" ngay thôi!

Những ngày vừa, truyền thông quốc tế xôn xao với thông tin, Jadon Sancho, tài năng trẻ đầy triển vọng của Borrusia Dortmund đang bị CLB phạt sau những động thái vô kỷ luật. Cụ thể, "máy chạy" sinh năm 2000 đã quay trở lại CLB muộn sau đợt tập trung đội tuyển quốc gia, dẫn đến việc BLĐ Dortmund gạch tên Sancho khỏi đội hình đấu Gladbach. Bên cạnh đó, nhiều nguồn tin từ truyền thông quốc tế và nước Đức cho biết, thậm chí Jadon Sancho còn phải tập 1 mình, như một hình thức trừng phạt từ BLĐ đội chủ sân Westfalenstadion.

Jadon Sancho đang bị trừng phạt ở Dortmund.

Với những động thái căng thẳng này, có thể thấy tương lai của Jadon Sancho tại Borussia Dortmund đang rất bất ổn. Tài năng người Anh được Manchester United theo đuổi và nhắm tới suốt kỳ chuyển nhượng 2019 vừa qua. Mùa đông 2020, tham vọng này của thượng tầng đội chủ sân Old Trafford sẽ tiếp tục được bùng cháy mạnh mẽ hơn nữa.

Man Utd hiện rất khó khăn trong khâu ghi bàn, vì thế mong muốn tìm kiếm thêm những ngôi sao tấn công giàu tiềm năng về Nhà hát của những giấc mơ. Những Marcus Rashford, Anthony Martial hay Daniel James là chưa đủ để giúp Quỷ đỏ trở lại một cách mạnh mẽ.

Vì lẽ đó, đối diện với viễn cảnh tương lai bất ổn của Jadon Sancho tại nước Đức cũng như mong muốn từ BLĐ Man Utd, nhiều khả năng HLV Solskjaer sẽ có động thái tiếp cận mạnh mẽ để chiêu mộ "máy chạy" 19 tuổi về Old Trafford. Mức phí chuyển nhượng Jadon Sancho vào khoảng 90 triệu bảng (theo Transfermarkt).

Xem HLV Solskjaer phát biểu:

Minh Trí | 18:50 22/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục